Margot Ribbie as Barbie
CELEBRITY

Margot Robbie สร้างแฟชั่นโมเมนต์เทรนด์ 'Barbie Core' อีกครั้ง ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

เชื่อแน่ว่า...หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง Barbie เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ เทรนด์ 'Barbie Core' จะกลายเป็นเทรนด์สุดฮิตในโลกแฟชั่น!

     อยู่ในช่วงเดินสายโปรโมตภาพยนตร์ Barbie ที่มีคิวเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ช่วงปลายเดือนกรกฎาคม 2023 นี้ ซึ่งจุดหมายล่าสุดของทริปโปรโมตภาพยนตร์ก็คือ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่ง Margot Robbie นักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ได้สร้างไวรัลโมเมนต์อีกครั้ง ด้วยการปรากฏตัวในชุดของแบรนด์ Versace ถึง 2 ลุคด้วยกัน โดยทั้งสองลุคนั้นได้แรงบันดาลใจมาจากคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าจริงของตุ๊กตาบาร์บี้ในปี 1984 กับคอลเล็กชั่น 'Day to Night Barbie' ซึ่งหลายคนต่างคาดการณ์กันไปแล้วว่า เทรนด์ 'Barbie Core' จะกลับมาอย่างแน่นอนหลังจากภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเข้าฉายทั่วโลก

     ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ไม่นาน มาร์โกต์ ร็อบบี้ ก็ยังเคยเป็นที่พูดถึงมาแล้วในช่วงเดินทางไปโปรโมตภาพยนตร์เรื่องบาร์บี้ ในประเทศออสเตรเลีย ด้วยการสวมใส่ชุดว่ายน้ำเกาะอกลายขวางสีขาวดำสุดไอคอนิก ซึ่งเป็นชุดเดียวกับคอลเล็กชั่นตุ๊กตาบาร์บี้ เมื่อปี 1959 อีกทั้งชุดดังกล่าวยังปรากฏในตัวอย่างภาพยนตร์บาร์บี้อีกด้วย

     สำหรับภาพยนตร์เรื่องบาร์บี้ โดยฝีมือการกำกับของผู้กำกับหญิงระดับรางวัลออสการ์ Greta Gerwig ซึ่งวางกำหนดการเข้าฉายไว้ในวันที่ 20 กรกฎาคม 2023 ที่จะถึงนี้



WATCH




ข้อมูล : People

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MargotRobbie #Barbie