Barbie movie
CELEBRITY

เผยภาพแรกของ Margot Robbie ในบท 'Barbie' เวอร์ชั่นคนแสดง!

เตรียมนับถอยหลังกันได้เลย ปี 2023 นี้ เหล่าสาวกบาร์บี้จะได้ชมกันแน่นอน

     ถือเป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนรอคอยจะได้ชมกัน สำหรับภาพยนตร์เรื่อง 'Barbie' ในเวอร์ชั่นคนแสดง ซึ่งเป็นผลงานที่ทางค่าย Warner Bros.ได้จับมือสร้างสรรค์ร่วมกับบริษัท Mattel เจ้าของลิขสิทธิ์ตุ๊กตาบาร์บี้ ล่าสุดทางทีมผู้สร้างก็ได้ปล่อยภาพโปรโมตแรกออกมาให้เหล่าสาวกได้ตื่นเต้นกันแล้ว กับลุคใหม่ที่ถูกแปลงโฉมแล้วเรียบร้อยของนักแสดงหญิง Margot Robbie ที่ทำเอาโลกโซเชียลมีเดียฮือฮาไปตามๆ กันกับเสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็ม ถอดแบบออกมาจากตุ๊กตาบาร์บี้ทุกกระเบียดนิ้วอย่างที่มาร์โกต์เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ก่อนหน้านี้ไม่มีผิด

     (ตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ ของ Margot Robbie ได้ที่ Margot Robbie พร้อมร่วมทีมนักแสดงโปรเจกต์ภาพยนตร์สำคัญของ Wes Anderson )

Margot Robbie as Barbie

     สำหรับภาพยนตร์เรื่อง 'Barbie' เวอร์ชั่นคนแสดงนี้ นอกจากที่มาร์โกต์จะสวมบทบาทเป็นนักแสดงนำแล้ว เธอยังรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวอีกด้วย และเมื่อไม่นานมานี้ทาง Warner Bros. ก็เริ่มเผยรายชื่อนักแสดงที่จะมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ซึ่งรวมไปถึง 2 นักแสดงชายมากความสามารถอย่าง Ryan Gosling ที่จะมารับบทเป็น 'เคน' และ Simu Liu ที่จะมาร่วมปรากฏตัวเป็นนักแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน 

     อย่างไรก็ตาม มีการคาดการณ์เอาไว้ว่า ภาพยนตร์เรื่อง 'Barbie' เวอร์ชั่นคนแสดงนี้ จะเข้าฉายภายในปี 2023 และนับเป็นหนึ่งในโปรเจกต์สำคัญที่ได้รับความคาดหวังอย่างมากจากเหล่าแฟนคลับ เนื่องจากเป็นฝีมือการกำกับของผู้กำกับหญิงระดับรางวัลออสการ์ Greta Gerwig ซึ่งก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่า เรื่องราวของบาร์บี้เวอร์ชั่นนี้จะออกมาเป็นอย่างไร

     

ข้อมูล : Variety

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MargotRobbie #Barbie