Måneskin, Maneskin, Maneskin vmas, Maneskin สมาชิก, Maneskin เพลง, Maneskin ประวัติ
CELEBRITY

เปิดลุควง Måneskin กับครั้งแรกในการสวมชุด Rick Owens แบบไร้กรอบทางเพศบนเวที VMAs 2023

วิธีการนำเสนอแฟชั่นในงานสำคัญของสมาชิกแต่ละคนในวง Måneskin สามารถผสมผสานความโดดเด่นของกลิ่นอายแมสคิวลีนและเฟมินีนเข้ากันอย่างลงตัว

     Måneskin คือวงร็อกสัญชาติอิตาเลียนที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าพวกเขาจะโดดเด่นบนพรมแดงทุกครั้ง นอกจากเซนส์ทางดนตรีอันยอดเยี่ยม เซนส์ด้านแฟชั่นก็ทำให้สมาชิกทุกคนโดดเด่นเสมอมา งาน MTV Video Music Awards 2023 ก็เช่นกัน โมเนสกินบนผืนพรมชมพูก็ยังขับเสน่ห์ด้วยลุคการแต่งตัวอันเป็นเอกลักษณ์ สะท้อนภาพความลื่นไหลทางแฟชั่นอันไม่มีกรอบจำกัดเรื่องเพศ ซึ่งครั้งนี้พวกเขาก็มาพร้อมลุคจากแบรนด์ใหม่ที่แทบไม่มีใครเคยเห็นพวกเขาสวมในงานสำคัญมาก่อน


     หลายคนอาจคุ้นเคยกันดีกับวิถีแฟชั่นของโมเนสกินที่ผูกโยงกับรูปแบบแฟชั่นอันลื่นไหลของ Gucci ภายใต้การนำทัพของ Alessandro Michele แต่หลังจากดีไซเนอร์หัวสร้างสรรค์ลาแบรนด์ยักษ์ใหญ่ของอิตาลี โมเนสกินก็ยังรักษาภาพแฟชั่นด้วยลุคอันโดดเด่นจากแบรนด์กุชชี่ทุกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเวทีใหญ่ระดับโลก ทว่าสำหรับงานระดับท็อปของวงการตรีประจำปีนี้พวกเขาเปลี่ยนแบรนด์ที่สวมใส่บนชมพู สมาชิกทั้ง 4 คนปรากฏตัวด้วยโททัลลุคสีดำจากแบรนด์ Rick Owens ปรับโฉมแฟชั่นของแต่ละคนจากภาพจำที่ผูกโยงกับแบรนด์เดิมไปไม่น้อยทีเดียว



WATCH




     ถึงแม้จะมีการเปลี่ยนแปลงแบรนด์ไปแต่แฟชั่นของโมเนสกินยังคงเน้นย้ำความโดดเด่นในเรื่องเดิมคือการผสมผสานกลิ่นอายแมสคิวลีนและเฟมินีนเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว สมาชิกของวงทั้ง Ethan Torchio, Victoria De Angelis, Damiano David และ Thomas Raggi ก็ต่างนำเสนอแฟชั่นอันเป็นอิสระในชนิดไม่มีกรอบใดมากั้น ซึ่งบนพรมชมพูพวกเขาเลือกโททัลลุคสีดำที่โดดเด่นด้วยการปรับซิลูเอตจากงานเทเลอริ่งแบบดั้งเดิม สอดประสานกับการสไตลิ่งและเสริมเติมแต่งรายละเอียดให้น่าสนใจ ประกอบด้วยการสวมกระโปรงพร้อมรองเท้าส้นสูงของดาเมียโน่ ดีเทลเสื้อไหล่ปาดซีทรูของอีธาน ชุดผ่าข้างของวิกตอเรีย และเสื้อครอปซิลูเอตจัดจ้านของโธมัส ทั้งหมดสะท้อนเซนส์ด้านแฟชั่นอันน่าติดตามของสมาชิกวงโมเนสกิน วงร็อกที่ไม่เคยทำให้แฟนคลับผิดหวังทั้งเรื่องดนตรีและแฟชั่นเลยสักครั้ง

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Måneskin #Maneskin #VMAs #VMAs2023