CELEBRITY

Madonna ฉลองวันเกิดอายุครบ 62 ปีกับภาพเทียบคู่ลูกสาวการันตีความสวยตลอดกาล

ความอ่อนเยาว์คือเรื่องที่ทุกคนใฝ่หาและ Madonna ก็แสดงให้เห็นว่าเธอเป็นสาวสวยอมตะได้จริงในงานวันเกิดครบรอบ 62 ปี

     นักร้องสาวอมตะตลอดกาลอย่าง Madonna ขึ้นชื่อเรื่องความสวยแบบสาวเสมออยู่ตลอด ล่าสุดเธอเพิ่งจัดงานวันเกิดอายุครบ 62 ปีที่ประเทศจาไมกา โดยงานนี้เป็นทริปสุดพิเศษของครอบครัวที่เธอพาลูกๆ ไปครบทั้งครอบครัว แต่ประเด็นน่าสนใจไม่ได้อยู่เพียงแค่การจัดงานปาร์ตี้สุดเก๋ตามแบบฉบับมาดอนน่าเท่านั้น แต่ไฮไลต์อยู่ตรงภาพที่เธอแชร์ลงบนโซเชียลมีเดียของเธอกับภาพตัวเองกับ Lourdes Leon ลูกสาวคนโตวัย 23 ปีที่กำลังสวยสะพรั่งตามแม่มาไม่ห่าง คำว่า “ไม่ห่าง” เราหมายถึงว่าไม่ห่างจริงๆ เพราะภาพนี้สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ใช้โซเชียลมีเดียจำนวนมากเพราะนักร้องสาวผู้ไม่เคยแก่ ไม่แก่ลงเลยจริงๆ ภาพนี้จึงออกมาดูราวกับน้องสาวกับพี่สาวอย่างไรอย่างนั้น

ชุดลายพิมพ์ของ Madonna ที่มาพร้อมซิลูเอตสบายๆ ทำให้เธอดูเด็กลงไปอีก

     ถอดรหัสความอ่อนเยาว์ตลอดกาลในภาพนี้กันอีกหน่อย เราจะเห็นการสร้างสมดุลระหว่างอายุของแม่และลูก ท่าทางดูอ่อนเยาว์ประกอบกับชุดที่ดูผ่อนคลายด้วยซิลูเอตและลายพิมพ์ดอกไม้ทำให้มาดอนน่าดูสดใสกว่าวัย 62 ปี ส่วนลูกสาวคนโตวัย 23 ปีก็มาด้วยลุคแสนแซ่บกับเดรสสั้นเกาะอกรัดรูปสีฟ้า สร้างความโดดเด่นด้วยตุ้มหูห่วงขนาดโอเวอร์ไซส์ และยังรวมถึงเมกอัพที่เธอเลือกลงอายแชโดว์เพิ่มมิติความโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น และรอยสักที่สะท้อนถึงตัวตนและประสบการณ์ที่ดูโตกว่าวัยเล็กน้อย การหาสมดุลระหว่างคู่แม่ลูกแบบนี้สามารถลดความรู้สึกห่างเรื่องช่วงอายุได้อย่างดีทีเดียว

ขนจักแร้ของลูกสาว Madonna ที่เป็นอีกหนึ่งประเด็นด้านความงามที่น่าสนใจ

     อีกจุดที่มีคนพูดถึงอยู่ตลอดคือเรื่อง “ขนจักแร้” ตามนิยามสาวในปัจจุบันส่วนมากมักใส่ใจกับความเรียบเนียนใต้วงแขนและส่วนอื่นๆ ไม่เว้นแม้กระทั่งของลับ ทว่าลูร์เดสลูกสาวมาดอนน่าไม่ได้อยากเดินตามบรรทัดฐานความงามของสังคมขนาดนั้น เธอเลือกจะเป็นตัวเองด้วยการไว้ขนตรงใต้วงแขนและกล้าจะเผยออกมาด้วยการสวมชุดเดรสเกาะอกอย่างมั่นใจ นับเป็นการสร้างความมั่นใจด้วยบรรทัดฐานความงามของตัวเองเหมือนกับคุณแม่ที่กล้าจะฉีกกฎเกณฑ์ สร้างมิติใหม่ๆ ให้กับวงการบันเทิงโลกมาตลอดหลายสิบปี เธอไม่ได้เป็นตำนานแค่เรื่องสาวอมตะเท่านั้น แต่เธอยังเป็นต้นแบบของดูแลตัวเองเพื่อให้สาวๆ มั่นใจในตัวเองตลอดเวลาทุกช่วงอายุอีกด้วย



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Madonna