Bella Hadid power dresser of the year
CELEBRITY

เว็บไซต์ Lyst ยกย่องให้ Bella Hadid เป็น 'บุคคลแต่งตัวเก่งที่ทรงอิทธิพลที่สุดแห่งปี'

จากภาพถ่ายปาปารัสซี่ตลอดทั้งปีที่ผ่านมา คือสิ่งยืนยันแล้วว่า Bella Hadid เหมาะสมกับตำแหน่งนี้จริงๆ!

    ถือเป็นอีกหนึ่งซูเปอร์โมเดลสาวแห่งยุคที่ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรมาสวมใส่ก็มักจะกลายเป็นไวรัลบนโลกโซเชียลมีเดียทันที สำหรับ Bella Hadid ที่ล่าสุดเว็บไซต์ Lyst หนึ่งในเว็บไซต์ช็อปปิ้งระดับโลกยังยกย่องให้เธอเป็น 'Power Dresser of the Year' หรือ 'บุคคลที่ทรงอิทธิพลที่สุดในการแต่งตัวแห่งปี' อ้างอิงจากสถิติข้อมูลที่แสดงให้เห็นว่า โดยเฉลี่ยแล้วชุดที่เบลล่าเลือกหยิบมาสวมใส่นั้น จะกระตุ้นให้เกิดการค้นหาเสื้อผ้าที่คล้ายกันเพิ่มขึ้นมากถึง 1,900% 

Bella Hadid power dresser of the year

     หนึ่งในแฟชั่นไอเท็มที่เบลล่าสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มให้อย่างเห็นได้ชัดก็คือ รองเท้าบู๊ต จากแบรนด์ UGG ที่เบลล่าสามารถทำให้มันกลายเป็นไวรัลบนแพลตฟอร์ม TikTok ได้อย่างง่ายดาย ส่งผลให้รองเท้าบู๊ตดังกล่าวขายหมดภายในเวลาแค่ 24 ชั่วโมงเท่านั้น สร้างมูลค่าเพิ่มขึ้นกว่า 152% เลยทีเดียว

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะตลอดปี 2022 ที่ผ่านมา เบลล่า ฮาดิด ยังนับเป็นซูเปอร์โมเดลอีกหนึ่งคนที่ได้รับกระแสนิยมสูงสุดทั้งบนรันเวย์แฟชั่นวีก ไปจนถึงแอดแคมเปญของแบรนด์แฟชั่นชื่อดัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแคมเปญของแบรนด์ Mugler ประจำปี 2022 ที่กลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียลมีเดีย

     (ตามไปอ่านเรื่องราวการโคจรมาพบกันของ Bella Hadid และแบรนด์ Mugler แบบเต็มๆ ได้ที่ Bella Hadid กับแบรนด์ Mugler การโคจรมาพบกันของความเซ็กซี่ขั้นสุด ที่เขย่าวงการแฟชั่นโลกทุกครั้ง!)

ข้อมูล : Lyst

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BellaHadid #Lyst