Maternity, Maternity Style, Lou Doillon, Gucci, Gucci Cosmogonie
CELEBRITY

เปิดแฟชั่น Maternity Style แบบฉบับสาวปาริเซียงที่เต็มไปด้วยความเก๋ของ Lou Doillon

เธอร่วมชมโชว์ Gucci คอลเล็กชั่น Cosmogonie พร้อมกับอุ้มท้องลูกตัวน้อย แต่ก็ยังสร้างสรรค์ลุคที่สะกดตาแฟนๆ ได้เช่นเคย

     ต้องบอกว่ากระแส “Maternity Style” โด่งดังอย่างมากหลังจากเซเลบริตี้ดังระดับโลกหลายคนที่กำลังตั้งครรภ์ล้วนรังสรรค์ลุคเก๋ออกมาอวดโฉมกันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Rihanna ที่ทำเอาแฟนๆ ร้องว้าวทุกครั้งที่เห็นเธอปรากฏตัวในสภาพอุ้มท้องโตและมิกซ์แอนด์แมตช์สไตล์จัดจ้านออกมาแบบไม่ซ้ำใคร เรียกว่าเธอยังคงนำเสนอเซนส์ด้านแฟชั่นอันยอดเยี่ยมโดยไม่จำเป็นต้องสนเรื่องหุ่นคุณแม่ เพียงปรับตัวและสร้างรูปแบบแฟชั่นให้เหมาะสมกับช่วงเวลาได้อย่างยอดเยี่ยม วันนี้โว้กจะนำเสนอแฟชั่นของคุณแม่อีกคนหนึ่งที่สะท้อนกลิ่นอายคุณแม่สายปาริเซียงในรูปแบบที่เก๋ไม่แพ้ใครเช่นกัน

Maternity, Maternity Style, Lou Doillon, Gucci, Gucci Cosmogonie

     Lou Doillon เป็นศิลปินชาวฝรั่งเศสที่โดดเด่นเรื่องแฟชั่นเป็นอย่างมาก เธอมักนำเสนอแฟชั่นบนหน้าฟีดอินสตาแกรมที่ทำให้แฟนๆ ของเธอหลงรักเสมอ อีกทั้งยังเผยแพร่ไลฟ์สไตล์สุดเก๋ ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยว เล่นดนตรี และแน่นอนว่ารวมถึงลุคแฟชั่นในโอกาสต่างๆ ด้วย สิ่งนี้สร้างฐานแฟนคลับจนลูมีผู้ติดตามมากกว่า 423,000 คน ความเก๋แสนเรียบง่ายไม่เหมือนใครนี้เข้าตา Alessandro Michele ผู้อำนวยการสร้างสรรค์แบรนด์ Gucci อย่างจัง ทำให้เธอกลายเป็นแขกคนสำคัญที่ไม่เคยพลาดโชว์สุดพิเศษของแบรนด์ดังจากอิตาลีแม้แต่คอลเล็กชั่นเดียว




WATCH




     ช่วงปี 2021 เป็นปีที่ลูตั้งครรภ์พอดิบพอดี แปลว่านอกจากแฟชั่นในรูปแบบสาวปาริเซียงสุดเก๋แล้ว เราจะได้เห็นเธอสร้างสรรค์ลุคแฟชั่นที่สอดรับกับการเปลี่ยนแปลงของร่างกายด้วย โพสต์แรกที่เธอแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่ากำลังตั้งครรภ์คือโพสต์วิดีโอสั้นกับลุคเสื้อตัวจิ๋วสีขาวที่โดดเด่นด้วยดีเทลการจับระบายฟูฟ่อง โดยมีพื้นหลังเป็นชั้นหนังสือที่แฟนๆ คุ้นเคย และหน้าท้องที่เริ่มมีน้ำมีนวลขึ้น ใบหน้าที่เก๋ไม่เหมือนใครกับรอยสัก รวมถึงท้องป่องน้อยๆ ชวนให้ทุกคนติดตามว่าเธอจะรังสรรค์ลุคเก๋ในแบบฉบับคุณแม่ออกมาเช่นใดอีก

Maternity, Maternity Style, Lou Doillon, Gucci, Gucci Cosmogonie

     ต่อมาเธอยังคงอวดเรือนร่างคุณแม่มากขึ้นเรื่อยๆ โดยลุคเด่นคงจะเป็นชุดเอี๊ยมผ้าเดนิมที่เธอโพสต์ลงในภาพโทนสีซีเปียชวนให้นึกถึงบรรยากาศกลิ่นอายวินเทจ สิ่งที่น่าสนใจในลุคนี้คือการเลือกใช้ผ้าเดนิมในชุดคลุมท้องแบบฉบับของลู เพราะโดยปกติผ้าเดนิมเป็นผ้าเนื้อแข็งและผู้หญิงตั้งครรภ์ส่วนมากจะไม่เลือกสวมใส่นัก แต่เธอก็พิสูจน์แล้วว่าเธอสามารถสวมใส่อะไรก็ได้และแมตช์ให้เข้ากับรูปร่างการเป็นว่าที่คุณแม่ได้อย่างลงตัว นอกจากนี้เรายังได้เห็นไลฟ์สไตล์การออกไปท่องโลกอันแสดงให้เห็นว่าการเป็นหญิงสาวตั้งครรภ์สามารถออกเดินทางเพื่อสร้างความสุขได้อย่างอิสระได้เช่นเดิม

Maternity, Maternity Style, Lou Doillon, Gucci, Gucci Cosmogonie

     ชุดเยือนอิตาลีสไตล์แคชชวลที่ซ่อนกลิ่นอายความเซ็กซี่! ลูยังคงรังสรรค์ลุคที่น่าสนใจเช่นเคย โดยทริปการเดินทางสู่ประเทศอิตาลีเพื่อชมโชว์กุชชี่ คอลเล็กชั่น “Cosmogonie” เธอเลือกชุดเดรสพลิ้วไหวสีขาวพิมพ์ลายดอกไม้ที่เบาสบาย แมตช์เข้ากับรองเท้าส้นเตี้ยสีแดง กระเป๋าสะพายข้างใบเล็ก และแว่นตากันแดดทรงกลมที่เธอโปรดปราน ลุคนี้เป็นลุคเรียบง่ายที่สาวๆ ไม่ว่าจะกำลังตั้งครรภ์หรือไม่ก็สามารถหยิบไปเป็นไอเดียสำหรับการแต่งลุคสบายๆ แบบเก๋ๆ ได้เหมือนกัน

Maternity, Maternity Style, Lou Doillon, Gucci, Gucci Cosmogonie

     ลุคไฮไลต์ตอนตั้งครรภ์ของลูที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือลุคชมโชว์กุชชี่ คอลเล็กชั่น “Cosmogonie” ลูกับลูกในท้องมาในลุคชุดสูทสีเข้ม โดยลูปลดกระดุมทุกเม็ดเพื่อเพิ่มพื้นที่ให้กับท้องกลมโตของลูกน้อย กางเกงทรงตรงที่ไม่รัดจนอึดอัด เสริมความเก๋ด้วยรองเท้าแพลตฟอร์มส้นสูง กระเป๋ารุ่น Jackie ประดับลวดลายเพิ่มสีสันให้กับลุคนี้ ปิดท้ายด้วยแอ็กเซสเซอรี่อย่างเข็มกลัดและหมวกปีกกว้าง แม้จะเป็นว่าที่คุณแม่ที่อุ้มท้องโตมาร่วมงานแฟชั่นโชว์ แต่เธอก็ไม่ทำแฟนๆ ผิดหวัง เพราะเซนส์ด้านแฟชั่นยังคงทำให้ทุกคนประทับใจในลุคเด่น และเธอก็ยังได้รับความสนใจจากเหล่าช่างภาพเช่นเดิม (อาจจะมากกว่าเดิมเสียอีก) เรียกว่าคุณแม่สาวปาริเซียงคนนี้ไม่ละทิ้งแฟชั่นเลยแม้จะต้องหอบลูกน้อยอยู่ในท้องไปผจญภัยทั่วโลกก็ตาม

 

ภาพ: Lou Doillon

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Maternity #LouDoillon