Lizzo dropped from Super Bowl 2024 consideration
CELEBRITY

Lizzo หลุดโผ! จะไม่ถูกพิจารณาให้ขึ้นโชว์ Super Bowl 2024 จากเรื้องอื้อฉาวที่กำลังเกิดขึ้น

ดูเหมือนว่า แฟนคลับลิซโซ่คงจะหมดหวังที่จะได้เห็นเธอคนนี้ขึ้นโชว์พักครึ่ง Super Bowl 2024 แล้วแน่ๆ

     กำลังกลายเป็นประเด็นโด่งดังของอุตสาหกรรมเพลงระดับโลก เมื่อไม่นานมานี้ศิลปินหญิง Lizzo ถูกกลุ่มแดนเซอร์ของเธอกล่าวหาเรื่องการคุกคามทางเพศ และเรื่องของการเหยียดรูปร่าง ที่แม้ว่าต่อมาลิซโซ่จะออกมาแก้ตัวว่า “เธอไม่ใช่ปีศาจ” พร้อมร่ายยาวเหตุผลแก้ตัวมากมาย แต่ดูเหมือนว่าเรื่องราวต่างๆ ก็ยังคงร้อนระอุมากขึ้น กระทั่งล่าสุดมีรายงานว่ารายชื่อลิซโซ่ได้หลุดโผจากการพิจารณาให้ขึ้นโชว์ในช่วงพักครึ่งของงาน Super Bowl 2024 แล้วเรียบร้อย

     ย้อนกลับไปเมื่อช่วงต้นปี หลังจากจบโชว์พักครึ่ง Super Bowl 2023 สุดยิ่งใหญ่ของ Rihanna ก็มีรายงานตามมาทันทีว่า ลิซโซ่คือหนึ่งในศิลปินที่ได้รับการพิจารณาให้เป็นนักแสดงในการแสดงช่วงพักครึ่งเวลา Super Bowl LVII ในปี 2024 แต่ชื่อของเธอก็ถูกทิ้งไปท่ามกลางข้อกล่าวหาอย่างต่อเนื่องกรณีอื้อฉาวที่เกิดขึ้นกับแดนเซอร์ของเธอ โดยตามรายงานจาก Daily Mail ในวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม 2023 คนวงในของ NFL บอกกับสื่อหลายหัวว่า การตอบโต้จากข้อกล่าวหาเมื่อเร็ว ๆ นี้ของลิโซ่ที่ฟังไม่ขึ้น ทำให้พวกเขาทิ้งชื่อของลิซโซ่ไปทันทีจากโผการพิจารณา

     สำหรับในตอนนี้ ทนายความของนักเต้นทั้งสามคนผู้ยื่นฟ้องลิซโซ่ ได้แก่ Arianna Davis, Crystal Williams และ Noelle Rodriguez กำลังขู่ว่าจะนำลิซโซ่เข้าสู่การพิจารณาคดีให้ได้ โดยอ้างว่ามีพยานเพิ่มขึ้นตั้งแต่เริ่มมีข่าวการฟ้องร้อง โดย Neama Rahmani ประธาน West Coast Employment Lawyers กล่าวว่า "เนื่องจากลิซโซ่ปฏิเสธว่าไม่มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น งั้นเรามาพิจารณาคดีกันในชั้นศาลดู เพราะตอนนี้มีพยานมายืนยันข้อกล่าวหาของโจทก์มากขึ้นทุกวัน ดังนั้นเราจึงรอคอยที่จะได้เผชิญหน้ากับลิซโซ่และทีมของเธอในศาล”

ข้อมูล : Daily Mail

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Lizzo #SuperBowl