CELEBRITY

เปิดลุคของ Lisa จากวิดีโอการแสดงล่าสุดในเพลง MONEY เธอใส่อะไรบ้าง รวมแล้วราคาเท่าไหร่

บอกเลยงานนี้ราคาไม่แรง แต่มิกซ์แอนด์แมตช์ได้แรงมาก

ยังคงเป็นกระแสแรงดีไม่มีตกเพราะความฮอตของ Lisa ยังไม่จบเท่านี้กับโซโล่อัลบั้มเดี่ยว หลังปล่อยมิวสิควิดีโอเปิดตัว LALISA ไปเมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้วพร้อมฟันตัวเลขยอดวิวบนยูทูปไป 201 ล้านวิว (ตัวเลขล่าสุด) เธอก็ปล่อยซิงเกิ้ลที่ 2 ตามมาติดๆ ด้วยเพลงที่ชื่อว่า MONEY กับการบอกเล่าถึงพลังของเธอเองต่ออุตสาหกรรมระดับโลกว่าเธอนี่แหละเป็นผู้ขับเคลื่อนเม็ดเงินเหล่านั้น ซึ่งแฟนๆ ก็ต่างรอคอยที่จะได้เห็นอีกหนึ่งเอ็มวีที่จะตามมาติดๆ จนกระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมาลิซ่าปล่อยวิดีโอ Exclusive Performance ของเพลงนี้ออกมาให้แฟนๆ ได้อึ้งกันจนปากค้าง เพราะไม่ใช่แค่ท่าเต้นสุดร้อนแรงเท่านั้น แต่ชุดที่เธอเลือกใส่ในการแสดงครั้งนี้กลับร้อนแรงกว่า และแม้จะมาด้วยกันแค่ 2 ลุค แต่ก็ยังคงจัดเต็มแบบไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง มาดูกันว่าเธอใส่อะไรในการแสดงครั้งนี้บ้าง บอกเลยงานนี้ราคาไม่แรง แต่มิกซ์แอนด์แมตช์ได้แรงมาก

ลุคแรกของลิซ่ามาในสไตล์สาวคูลกับเสื้อท็อปจากแบรนด์ Dion Lee พร้อมด้วยกางเกงขาสั้นลายพรางแบรนด์เดียวกัน มีแอ็กเซสเซอรี่ตกแต่งที่ด้านบนและรองเท้าบู้ท ทั้งคู่จากแบรนด์ Celine

  • Dion Lee: Natural Stripe Rib LS Top ในราคา 450 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 15,000 บาท)
  • Dion Lee: Ikat Camouflage Shorts ในราคา 690 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 23,000 บาท)
  • Celine: คอลเล็กชั่น Menswear SS2022
  • Celine: Kurt High Lace Up Boots ราคา 920 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 30,000 บาท)



WATCH




ลุคที่สองเป็นสาวสปอร์ตสุดฮอตอย่างเสื้อท็อปที่เป็นแจ็กเกตจากแบรนด์ Adidas พร้อมปรับแต่งให้เข้ากับสไตล์ของนักร้องสาวมากขึ้น เข้าคู่กับสปอร์ตบราจาก Alexander Wang และรองเท้าบู้ทจาก GCDS

  • Adidas: Paolina Russo Jacket ราคา 160 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 5,000 บาท)
  • Alexander Wang: Lego Elastic Band Bra ราคา 250 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 8,000 บาท)
  • GCDS: Moon Boots Kurt High ราคา 281 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 9,000 บาท)

 

เราเชื่อว่าเซอร์ไพรส์จากลิซ่ายังไม่หมดเพียงเท่านี้แน่นอน แฟนๆ ของลิซ่าเตรียมปักหมุดรอความน่าตื่นเต้นของอัลบั้มโซโล่นี้กันอีกยาวๆ ได้เลย และสำหรับใครที่ยังไม่ได้ดูการแสดงของเธอ เราเอาคลิปมาฝากกันที่ด้านล่างนี้แล้ว


WATCH

คีย์เวิร์ด: Lisa Lalisa ลิซ่า โซโล่ Blackpink Money Celine