CELEBRITY

แฟนคลับ ลิซ่า Blackpink ตั้งตารอข่าวการร่วมโปรเจกต์สำคัญกับ Bvlgari ภายในปี 2022

ช่วงแฟชั่นวีกครั้งก่อนเกิดความขัดข้องจนทำให้เธอพลาดโอกาสสำคัญทั้งในปารีสและโรม แต่ในปีนี้เชื่อว่าจะไม่มีเหตุการณ์แบบนั้นเกิดขึ้นซ้ำรอยเดิม

     หลังจากการไปแฟชั่นวีกครั้งก่อนมีปัญหาติดขัดเกี่ยวกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้แผนการเดินทางของลิซ่าไม่เป็นไปอย่างที่แฟนคลับติดตาม Jean-Christophe Babin ประธานกรรมการบริหารของแบรนด์ Bvlgari จึงออกโรงประกาศด้วยตัวเองว่ารู้สึกภูมิใจอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับลิซ่าและอดใจรอไม่ไหวที่จะได้พบเธอในกรุงโรมเพื่อทำโปรเจกต์เกี่ยวกับจิวเวลรีของปี 2022/2023 แม้เขาจะกล่าวไว้เมื่อช่วงเดือนตุลาคม 2021 แต่เมื่อเปิดปี 2022 มาจนเข้าช่วงปลายไตรมาสแรกแฟนคลับจึงรอลุ้นว่าลิซ่าจะมีแคมเปญใหม่กับแบรนด์เร็วๆ นี้หรือไม่

ภาพ: Bvlgari

     ฌอง-คริสตอฟ กล่าวไว้ขณะนั้นว่า “คุณ(ลิซ่า)จะได้รับการต้อนรับดุจราชินีจากบุลการี” ช่วงนี้ก็ประจวบเหมาะกับการที่ปฏิทินแฟชั่นเวียนมาบรรจบช่วงแฟชั่นวีกอีกหนึ่งซีซั่นพอดี แฟนคลับต่างเฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อพร้อมหวังว่าจะได้เห็นเธอปรากฏตัวในช่วงสำคัญที่สุดของอุตสาหกรรมแฟชั่นอีกครั้ง มากไปกว่านั้นหวังว่าเธอจะได้เดินทางต่อไปกรุงโรมเพื่อทำงานกับฌอง-คริสตอฟและแบรนด์บุลการีเสียที หลังจากพลาดโอกาสสำคัญไปเมื่อปลายปีก่อน ใครเป็นแฟนคลับลิซ่ารอลุ้นกันต่อไปว่าเธอจะได้ร่วมโปรเจกต์สำคัญในปี 2022 ถึง 2023 อย่างที่คาดการณ์กันไว้หรือไม่ และถ้าได้จะเห็นผลงานดังกล่าวออกมาช่วงไหน ต้องติดตาม!

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LISA #LISABLACKPINK