Lisa BLACKPINK OSCARS
CELEBRITY

บลิงก์แซว! ลุคของ 'ลิซ่า BLACKPINK' บนเวทีคอนเสิร์ตฝรั่งเศส ดูเหมือนตุ๊กตาออสการ์ไม่มีผิด

โททัลลุคบอดี้สูทโดยแบรนด์ LOEWE ที่ ลิซ่า BLACKPINK ใส่ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตที่ประเทศฝรั่งเศส กลายเป็นมีมไวรัลในช่วข้ามคืน! #soloistlalisareturns #lisaxpiècesjaunes2024

     เป็นอีกหนึ่งโชว์เดือดของ 'ลิซ่า BLACKPINK' สำหรับโชว์บนเวทีคอนเสิร์ต Le Gala des Pièces Jaunes ประจำปี 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส ที่ครั้งนี้ลิซ่าขึ้นโชว์ในฐานะศิลปินเดี่ยว ซึ่งเธอเลือกปรากฏตัวในโททัลลุคบอดี้สูทสีทองระยิบระยับ โดยฝีมือการสร้างสรรค์ของ Jonathan Anderson แห่งแบรนด์ LOEWE ที่ส่งให้แฮชแท็ก #lisaxpiècesjaunes2024 กลายเป็นกระแสบนโลกออนไลน์แทบจะทันทีหลังจากที่ลิซ่่าขึ้นโชว์

     ไม่เพียงเป็นกระแสแค่แฮชแท็กดังกล่าวเท่านั้น แต่โมเมนต์บนเวทีกับชุดบอดี้สูทสีเหลืองทองของลิซ่าชุดนั้น ก็ยังสร้างมีมไวรัลไปทั่วโลกออนไลน์ด้วยเช่นกัน หลายคอมเมนต์ที่หลั่งไหลเข้ามาชื่นชมโชว์สุดเดือดจากเหล่าบลิงก์ทั่วโลก ก็ยังมีคอมเมนต์ตาดีที่เห็นโมเมนต์ถ่ายรูปรวมของลิซ่ากับศิลปินและผู้ร่วมงานคนอื่นบนเวที ที่มองดูดีๆ ก็คล้ายว่าคนเหล่านั้นกำลังถือตุ๊กตารางวัลออสการ์อยู่ก็ไม่ปาน ด้วยชุดสีเหลืองทองของชุดโลเอเว่ที่คล้ายตุ๊กตารางวัลออสการ์ จนกลายเป็นภาพที่ถูกแซวแบบน่ารักๆ ในกลุ่มบลิงก์ทั่วโลกไปแล้วในเวลานี้

 

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Vogue Thailand (@voguethailand)

     สำหรับงาน คอนเสิร์ต Le Gala des Pièces Jaunes ถือเป็นงานการกุศล เพื่อเป็นการระดมทุนส่งเสริมและช่วยเหลือเด็ก พร้อมสนับสนุนโรงพยาบาลและมูลนิธิที่ทำงานเกี่ยวกับงานด้านสาธารณสุขให้กับเด็ก ที่หลายคนตั้งตารอคอยมากที่สุดงานหนึ่งของปี

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับ ลิซ่า BLACKPINK ได้ที่ 'ลิซ่า BLACKPINK' เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตการกุศลในฐานะศิลปินเดี่ยว! (vogue.co.th) 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Lisaxpiecesjaunes2024 #LALISA #LisaBlackpink