Lisa Blackpink travels to Bangkok, Thailand 2022
CELEBRITY

ตามส่องลุคและกิจกรรมของ 'ลิซ่า BLACKPINK' หลังบินกลับไทยแบบเรียบง่ายในรอบ 3 ปี

ลิซ่ายังไม่ลืมเดินทางไปช้อปปิ้งที่ร้าน SRETSIS แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทย ที่หลายคนเดาว่าอาจทำให้ยอดขายพุ่งสูงขึ้นหลังจากนี้แน่นอน

     นับเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่ทำเอาเหล่า Blink เมืองไทยต่างพากันติดตามตลอดหลายวันที่ผ่านมา กับการบินกลับมาประเทศไทยของหนึ่งในสมาชิกคนสำคัญอย่าง ‘ลิซ่า Blackpink’ ซึ่งการกลับมาเมืองไทยครั้งนี้ของเธอ นับเป็นการกลับมาประเทศไทยในรอบ 3 ปี เพื่อกลับมาเยี่ยมครอบครัวของเธอ หลังจากที่ต้องเผชิญกับวิกฤตการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จนทำให้การเดินทางนั้นกลายเป็นเรื่องยากลำบากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

Lisa Blackpink airport look

     กระนั้นการเดินทางกลับมาประเทศไทยในครั้งนี้ของลิซ่าก็เป็นไปอย่างเรียบง่าย ไม่มีอะไรหวือหวา เหมือนเมื่อครั้งที่เธอและเพื่อนคนอื่นๆ เดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตตามเมืองใหญ่ต่างๆ โดยลิซ่าได้โพสต์ภาพถ่ายท้องฟ้าลงบนไอจีสตอรี่ของเธอ ก่อนจะปรากฏตัวในโททัลลุคแสนสบายกับเสื้อยืดครอป สกรีนลาย ‘GOD’S FAVORITE’ กับสร้อยคอมินิมัลเลเยอร์หลายชั้นเส้นเล็ก สวมใส่เข้าคู่กับกางเกงยีนส์ ผูกเอวด้วยเสื้อสเวตเตอร์สีเหลือง และหมวกทรงบักเก็ตแสนน่ารัก สะพายถุงช้อปปิ้งขนาดใหญ่ของแบรนด์ Celine ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะหลังจากที่ปรากฏตัวที่สนามบินสุวรรณภูมิไปในช่วงเช้า ในช่วงเย็นวันเดียวกันนั้นก็มีกระแสข่าวออกมาว่าลิซ่ายังได้เดินทางไปกินหมูกะทะ จนทำให้หลายคนคาดการณ์กันไปต่างๆ นานาว่า เธอกำลังจะสร้างกระแสนิยมให้กับวัฒนธรรมการกินหมูกะทะอีกหรือไม่ หลังจากที่เมื่อช่วงปีที่ผ่านมา ‘ลูกชิ้นยืนกิน’ กลายเป็นวัฒนธรรมการกินที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากการกล่าวถึงของลิซ่า

Lisa Blackpink shopping SRETSIS.

     นอกจากนี้ หลายคนยังได้จับภาพขณะที่ลิซ่า แห่งวง Blackpink เดินทางไปช้อปปิ้งที่ร้าน SRETSIS แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทย ที่เคยถูกสวมใส่โดยสมาชิกวง Blackpink หลายชิ้นมาแล้วก่อนหน้านี้อีกด้วย ซึ่งอาจทำให้ยอดขายของแบรนด์ดังกล่าวพุ่งสูงขึ้นอีกไม่ต่างจากเมื่อครั้งที่ลิซ่าสร้างปรากฏการณ์ให้กับกระเป๋าหลายรุ่นของแบรนด์ Celine นั่นเอง

     การเดินทางกลับมาเมืองไทยครั้งนี้ของลิซ่ายังทำให้เกิดแฮชแท็ก #WELCOMEHOMELILI และ #มีนาแล้วมีลิซ่าด้วย จนทำให้ติดเทรนด์ในประเทศไทยไปตามระเบียบอีกด้วย อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญที่สุดที่เราทุกคนควรตระหนักไว้ด้วยก็เห็นจะหนีไม่พ้น "การเคารพในพื้นที่ความส่วนตัวของศิลปิน" 



WATCH




ภาพ : Twitter และ Facebook: supranee malaithong

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LisaBalckpink #LISA #LALISA