Blackpink contract renewal
CELEBRITY

ส่อแววล่ม! เมื่อ 'ลิซ่า BLACKPINK' อาจไม่ต่อสัญญา YG Entertainment ทำหุ้นบริษัทร่วงไม่เป็นท่า

นอกจากนี้บน Weibo ยังมีข่าวลืออีกว่า เจนนี่ BLACKPINK ก็อาจจะยุติสัญญาด้วย อีกทั้ง โรเซ่ BLACKPINK ก็ได้ตกลงเซ็นสัญญากับ ฺBlack Label ไปแล้ว ในขณะที่ จีซู BLACKPINK อาจเป็นคนเดียวที่ไปต่อกับ YG Entertainment งานนี้ต้องติดตามอย่างใกล้ชิด!

     กำลังกลายเป็นประเด็นให้เหล่าแฟนคลับบลิงก์ได้พูดถึงอย่างดุเดือดอยู่ในตอนนี้ สำหรับประเด็นการต่อสัญญาของ 4 สาววง BLACKPINK ที่ดูเหมือนว่าจะไม่ได้ราบรื่นอย่างที่ใครคาดการณ์เอาไว้แต่แรก เมื่อล่าสุดหลายสำนักข่าวรายงานตรงกันว่า ลิซ่า BLACKPINK คือหนึ่งในสมาชิกที่ยังไม่สามารถหาข้อสรุปเกี่ยวกับการต่อสัญญาในครั้งนี้ได้กับทางค่ายต้นสังกัดอย่าง YG Entertainment ซึ่งข่าวลือดังกล่าวไม่เพียงแค่สร้างความหวั่นใจให้กับสาวกบลิงก์ทั่วโลกเท่านั้น หากยังส่งผลกระทบต่อกระดานหุ้นของบริษัท YG Entertainment ที่ร่วงลงทันทีเกือบ 7 เปอร์เซ็นต์ หลังจากที่แหล่งข่าวหลายแห่งรายงานข่าวดังกล่าว

     กระนั้น ก็ไม่ใช่แค่สัญญาของ ลิซ่า BLACKPINK ที่ไม่ราบรื่น แต่สมาชิกอีก 3 คนที่เหลืออย่าง เจนนี่, โรเซ่ และจีซู BLACKPINK ก็ดูเหมือนจะยังไม่ได้รับการตกลงสมบูรณ์ เมื่อในเวลานี้ในแอปพลิเคชั่น Weibo เริ่มมีข้อมูลจากหลายแหล่งที่อ้างว่า นอกจาก ลิซ่า BLACKPINK ที่จะไม่ต่อสัญญาแล้วนั้น เจนนี่ BLACKPINK ก็อาจจะเป็นอีกหนึ่งสมาชิกที่ไม่ไปต่อกับต้นสังกัดเช่นเดียวกัน โดยเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2023 แหล่งข้อมูลอ้างอิงเชื่อถือได้ระบุว่า “เจนนี่ BLACKPINK ก็อาจจะยุติสัญญากับต้นสังกัดหลังจากจบการทัวร์ Encore Concert ด้วยเช่นกัน” อีกทั้งทางสื่อ Hypebeast ยังรายงานข่าวเพิ่มเติมเอาไว้อีกด้วยว่า มีแหล่งข้อมูลจาก Weibo อีกหนึ่งบัญชีที่บอกว่า โรเซ่ BLACKPINK ได้คอนเฟิร์มที่จะเซ็นสัญญากับ Black Label ส่วน จีซู BLACKPINK นั้นตัดสินใจไปต่อกับ YG Entertainment แล้วเรียบร้อย

     อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการออกมาคอนเฟิร์มจากทาง YG Entertainment แต่อย่างใดว่า การต่อสัญญาของทั้ง 4 สาววง BLACKPINK นั้นสรุปแล้วเป็นไปตามที่คาดหวังหรือไม่ งานนี้เหล่าบลิงก์คงต้องจับตาดูกันอย่างใกล้ชิด จนถึงวันหมดสัญญาในเดือนสิงหาคม 2023 ที่กำลังจะถึงนี้

ข้อมูล : CNBC, Weibo และ Munhwa Ilbo

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LisaBLACKPINK #BLACKPINK #YGEntertainment