Lisa Blackpink and Bulgari
CELEBRITY

เก็บตกลุคสวยสะกดของ 'ลิซ่า Blackpink ' พร้อมสร้อยคอ BULGARI ในงาน AVRORA AWARDS ที่เกาหลีใต้

ในงานครั้งนี้ ลิซ่า Blackpink ยังได้มอบเงิน 10 ล้านวอนให้กับองค์กรการกุศล เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ที่ตกเป็นเหยื่อของการทารุณกรรมอีกด้วย

     ยังคงเป็นศิลปินอีกหนึ่งคนที่ถูกพูดถึงเสมอ สำหรับสาว 'ลิซ่า Blackpink' ที่นอกเหนือไปจากบทบาทของการเป็นศิลปินแล้ว อีกหนึ่งบทบาทสำคัญของลิซ่า คือการเป็นอินฟลูเอ็นเซอร์ในอุตสาหกรรมแฟชั่นและจิวเวลรี ที่เธอได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ดัง แต่งตั้งให้เธอขึ้นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำแบรนด์ เพื่อนำเสนอภาพลักษณ์ความทันสมัยของแบรนด์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Celine ที่สร้างไวรัลให้กลายเป็นที่พูดถึงได้ทุกซีซั่น หรือกระทั่งแบรนด์จิวเวลรีชั้นสูงอย่าง BULGARI เอง ที่ล่าสุดเพิ่งจัดงาน AVRORA AWARDS ประจำปี 2022 ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเป็นเกียรติและเฉลิมฉลองให่้กับความสามารถอันไร้ขีดจำกัดของเหล่าผู้หญิงจากหลากหลายสาขาอาชีพ ที่เปรียบดั่งอัญมณีที่ส่องประกายงดงามอยู่เสมอ

     หนึ่งไฮไลต์สำคัญของงานในครั้งนี้ คงต้องยกให้กับการปรากฏตัวของเพชรเม็ดงามอย่าง ลิซ่า Blackpink ในชุดกระโปรงสีขาวมุกสะอาดตา ผลงานการสร้างสรรค์ของแบรนด์ Vivienne Westwood สะท้อนความสง่างาม พร้อมด้วยสร้อยคอจิวเวลรีรุ่นไอคอนิกอย่าง Serpenti สนนราคากว่า 300,000 ดอลลาร์สหรัฐ และสร้อยข้อมือเข้าชุดกัน ที่เสริมให้ลุคของลิซ่ากลายเป็นที่จับจ้องของคนทั่วทั้งงานได้ไม่ยาก ซึ่งโว้กไม่พลาดนำลุคของเธอมาให้ชมกันแบบเต็มๆ แล้วที่นี่

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะในงานครั้งนี้ผู้หญิงที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากทั้งหมด 7 สาขารางวัล รวมถึงศิลปินสาว ลิซ่า Blackpink ที่ได้ร่วมกันระดมทุนคนละ 10 ล้านวอนเพื่อมอบให้กับองค์กรการกุศล Save The Children เพื่อนำไปช่วยเหลือเด็กๆ ที่ตกเป็นเหยื่อของการทารุณกรรมด้วย



WATCH




ข้อมูล : koreaboo.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Lisa #LALISA #Blackpink #BULGARI