CELEBRITY

Lily Collins เผย..เธอเคยปาโทรศัพท์ของเล่นใส่หัวเจ้าชายชาร์ลส์แห่งอังกฤษมาแล้ว!

นอกจากนี้เธอยังเคยทำพฤติกรรมแปลกๆ ต่อหน้าไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งเวลส์ด้วยเช่นกัน

     สำหรับหลายๆ คน การพบปะเหล่าสมาชิกราชวงศ์สักครั้งหนึ่งในชีวิตก็คงจะต้องผ่านการตระเตีรยมตัว กระทั่งประพฤติตัวให้ดีที่สุดเมื่ออยู่ต่อหน้า แต่นั่นคงไม่ใช่สำหรับนักแสดงสาวสุดฮอตอย่าง Lily Collins เมื่อล่าสุดเธอยังได้ออกมายอมรับว่า “หากได้เจอกับสมาชิกราชวงศ์อีกครั้งอาจจะทำให้เธอวิตกกังวลเล็กน้อย”...

     ในช่วงหนึ่งของรายการ The Late Late Show with James Corden ที่เพิ่งออนแอร์ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งได้นักแสดงสาวมากความสามารถอย่างลิลี่ คอลลินส์ มาเป็นแขกรับเชิญนั้น มีการโชว์ภาพถ่ายเธอตอนที่ยังเป็นเด็กขณะส่งมอบดอกไม้ให้กับไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งเวลส์ พร้อมคำถามจากเจมส์ว่า “คุณจำช่วงเวลานั้นได้ไหม” ก่อนที่ลิลี่จะเล่าเรื่องที่หลายคนไม่คาดฝันขึ้นมาว่า “จริงๆ ฉันจำอะไรไม่ค่อยได้เพราะน่าจะเด็กเกินไป แต่พ่อและแม่ฉันเคยเล่าให้ฟังว่า ตอนนั้นพวกเราไปร่วมงานขององค์กรการกุศล Prince’s Trust และฉันก็กำลังส่งมอบดอกไม้ให้กับเจ้าหญิงแห่งเวลส์ แต่คุณรู้อะไรไหม...ในวินาทีที่เธอกำลังรับดอกไม้ช่อนั้นไปจากมือฉัน ฉันกลับพยายามดึงมันคืนมา” ลิลี่เล่าต่อกลั้วเสียงหัวเราะว่า “ตอนนั้นบรรยากาศทั้งห้องโถงอึ้งไปตามๆ กัน ฉันกลายเป็นเด็กที่ทำให้บรรยากาศงานใหญ่ๆ แย่ลงทันที แต่ก็นั่นแหละ ไม่มีใครกล้าทำอะไรฉัน เพราะฉันได้รับคำชมว่าแต่งตัวน่ารัก”

     กระนั้นนั่นก็ไม่ใช่ครั้งเดียวที่ลิลี่เผชิญหน้ากับสมาชิกราชวงศ์อังกฤษพร้อมกับพฤติกรรมแปลกๆ ของเธอ โดยเธอได้เล่าถึงวีรกรรมไม่คาดฝันต่อไปอีกว่า “พ่อของฉัน Phil Collins ผู้ซึ่งเป็นมือกลองชื่อดังให้กับวงดนตรี Genesis ทำงานร่วมกับองค์กรการกุศล Prince’s Trust ที่ได้รับการก่อตั้งขึ้นโดยเจ้าชายชาร์ลส์อยู่บ่อยครั้ง ทำให้ฉันพลอยมีโอกาสได้พบปะกับสมาชิกราชวงศ์ชั้นสูงหลายครั้งเช่นกัน ตอนนั้นฉันอายุเพียง 2 ปี พ่อบอกฉันว่าฉันมีโอกาสเล่นของเล่นบางอย่างกับเจ้าชายชาร์ลส์ และฉันก็ชอบโยนของเล่นพวกนั้นใส่เขาเป็นประจำ ยกตัวอย่างเช่น โยนโทรศัพท์ของเล่นใส่หัวของเขา และแน่นอนว่าบรรยากาศรอบห้องในตอนนั้นก็กลับมาแย่เพราะพฤติกรรมของฉันอีกครั้ง”

     อย่างไรก็ตาม เรื่องไม่คาดฝันของลิลี่ทั้งสองเรื่องก็ทำเอาผู้ชมรายการและพิธีกรต้องกุมขมับและหัวเราะไปพร้อมๆ กันเลยทีเดียว และคงจะกลายเป็นเรื่องเล่าที่เหล่าแฟนคลับของเธอต้องจดจำไปอีกนาน...



WATCH




ข้อมูล : Vanity Faire

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LilyCollins #RoyalFamily #PrinceCharles