Zendaya, Zendaya Louis Vuitton, Zendaya LV show, Zendaya lvfw23, Zendaya law roach, Zendaya ดราม่า
CELEBRITY

ปิดฉากดราม่าที่นั่งฟรอนต์โรว์ของ Law Roach อย่างสวยงามกับคำปกป้องสไตลิสต์คู่ใจของ Zendaya

เหตุการณ์ ณ ปารีสแฟชั่นวีกกลายเป็นไวรัลชั่วข้ามคืน และมาปิดฉากอย่างสวยงามจากปากของ Zendaya ในอีกค่อนปีให้หลัง

     ข่าวลือเป็นสิ่งที่แพร่สะพัดไปอย่างรวดเร็วเสมอ ตัวอย่างสำคัญคือเหตุการณ์ความสับสนระหว่าง Law Roach กับ Zendaya ณ โชว์ Louis Vuitton คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023 ที่คลิปวิดีโอการชี้เบาะที่นั่งของนักแสดงสาวแบรนด์แอมบาสเดอร์กลายเป็นไวรัลในชั่วข้ามคืน ซึ่งมีคนตีความกันไปต่างๆ นานาถึงอากัปกิริยาของทั้งคู่ โดยเฉพาะของลอว์ที่หลายคนมองว่าไม่ค่อยพอใจ หลังจากนั้นก็มีข่าวว่าสไตลิสต์คนดังจะเลิกทำสไตลิ่งยิ่งทำเอากระแสไฟร้อนครุกรุ่น ทว่าความจริงเบื้องหลังเหตุการณ์เจ้าตัวทั้ง 2 คนกลับไม่มีอะไรในกอไผ่อย่างที่หลายคนคิด


     ย้อนกลับไปถึงเหตุการณ์วันนั้นนับว่าเป็นกระแสร้อนระอุที่สาวกวงการบันเทิงพูดถึงอย่างต่อเนื่อง หลังจากนั้นไม่นานลอว์ออกมาเผยว่าเรื่องทั้งหมดไม่มีอะไร เพียงแค่ทั้งคู่ออกมาจากโรงแรมตามเวลาปกติ แต่มีอุปสรรคเรื่องการจราจรทำให้ต้องเร่งรีบเข้ามาในโชว์อย่างที่เห็นในวิดีโอ “เป็นเวลาหลายปีที่ฉันคุ้นเคยกับการนั่งถัดจากเธอ(เซนดาย่า) ในความคิดฉันคือที่นั่งน่าจะอยู่ติดกับเซนดาย่าเช่นเดิม แต่เมื่อเดินทางไปถึงที่นั่งกลับไม่เป็นแบบนั้นอย่างที่ทุกคนรู้ มันไม่ใช่ปัญหาใหญ่โตอะไร แต่ไม่มีใครบอกว่าที่นั่งฉันอยู่ตรงไหน” ลอว์อธิบายถึงความสับสนที่เกิดขึ้น ณ วันนั้น พร้อมเสริมว่า “มันมีที่ว่างอยู่ด้านหลังเธอ เมื่อคุณเห็นว่าเธอเอี้ยวตัวไปด้านหลังและแตะที่นั่ง มันไม่ใช่การที่เธอพยายามบอกว่าให้ฉันไปนั่งตรงนั้น แต่เธอบอกว่า ‘นี่คือที่ของ Darnell’ ซึ่งเป็นผู้ช่วยของเธอ และฉันจะไม่นั่งที่ของดาร์เนลล์” ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำเอาคนอนุมานไปต่างๆ นานาถึงความสัมพันธ์ที่ทั้งคู่อาจบาดหมางกัน

     บ้างก็คิดว่าเซนดาย่าปฏิบัติต่อลอว์ไม่ดีเท่าที่ควร บ้างก็คิดว่าลอว์ไม่พอใจกับการที่ไม่ได้นั่งฟรอนต์โรว์ และอีกหลายความคิดเห็นเกิดขึ้นบนโซเชียล เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2023 นักแสดงสาวก็ออกมาปิดฉากเรื่องนี้อย่างสวยงาม โดยเธอออกมาปกป้องสไตลิสต์คู่ใจ ด้วยคำให้สัมภาษณ์ว่า “เมื่อเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้น ฉันพูดว่า ‘ไม่นะ ฉันหวังว่าผู้คนจะไม่พยายามสร้างเรื่องสร้างราวจากสิ่งนี้’” ซึ่งเธอก็เผยว่าความจริงเป็นแค่เรื่องวุ่นวายที่กำลังตามหาที่นั่งให้ลอว์ขณะที่ไปถึงโชว์อย่างเร่งรีบ สอดคล้องกับความจริงฝั่งลอว์ที่เคยออกมาระบุไว้ก่อนหน้านี้ นอกจากนี้เซนดาย่ายังเผยเสริมว่า “เราเคยนั่งด้วยกันซึ่งลอว์ไม่รู้ว่าจะไปที่ไหน แต่ค่อนข้างชัดเจนว่าหลายคนต้องการตั้งข้อสันนิษฐานถึงเหตุการณ์ที่เลวร้ายที่สุด ซึ่งมันไม่ง่ายต่อการรับมือและมันก็ช่างเจ็บปวดเหลือเกิน” สุดท้ายเธอยังสนับสนุนและชื่นชมลอว์ในเรื่องการเป็นสไตลิสต์และเพื่อนคู่คิดคนสำคัญ อีกทั้งยังระบุว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นดั่งครอบครัว เป็นอันปิดฉากเรื่องดราม่าแห่งวงการบันเทิงและแฟชั่นที่เกิดขึ้นจากคลิปวิดีโอไวรัลเพียงไม่กี่วินาที สะท้อนภาพให้เห็นอย่างชัดเจนว่าไม่อาจตัดสินเหตุการณ์ทั้งหมดได้จากช่วงเวลาความสับสนเพียงไม่กี่วินาที



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Zendaya #LawRoach