CELEBRITY

ลุคของ Lady Gaga ในงานประกาศรางวัลแกรมมี่ชวนเรานึกถึงความแกลมในแบบฉบับของ Marilyn Monroe

เธอพิสูจน์แล้วว่าแฟชั่นไม่ได้หมายถึงแค่ความสวยงาม แต่หมายถึงการบอกเล่าเรื่องราวเบื้องหลังประวัติศาสตร์แฟชั่นที่ย้อนกลับมาเปลี่ยนมิติของเทรนด์โลกอีกครั้ง

     Lady Gaga ขึ้นชื่อว่าเป็นศิลปินและเซเลบริตี้ระดับท็อปของโลกที่โดดเด่นอย่างมากเมื่อปรากฏตัวบนพรมแดงงานสำคัญ ทุกครั้งเราเห็นเธอก้าวขึ้นมาเฉิดฉายด้วยลุคแสนสะดุดตา นอกจากความสวยงามแล้วยังมีเรื่องราวประวัติศาสตร์แฟชั่นที่สอดแทรกของชุดของเลดี้ กาก้าอยู่เสมอ และในงานประกาศรางวัลแกรมมี่ครั้งที่ 64 เธอก็ปรากฏตัวอีกครั้งด้วยลุคชุดเดรสสีขาวดำ ถึงแม้ว่าซิลูเอตและสีของชุดจะไม่หวือหวามากนัก แต่เธอกำลังพาเราย้อนไปกลับสู่แฟชั่นเมื่อหลายทศวรรษก่อนได้อย่างมีเสน่ห์

Lady Gaga, Lady Gaga Grammys, Lady Gaga Grammys 2022, Grammys, Grammy Awards

     ในงานปีนี้เลดี้ กาก้าสวมชุดเดรสสีดำสลับขาว ซึ่งเป็นสีเบสิกที่เป็นอมตะตลอดกาล แม้คำบรรยายของลุคจะดูธรรมดา มีเพียงรายละเอียดการตัดต่อผ้าและการจับระบายที่ทำให้ชุดดูมีมิติมากขึ้น แต่ด้วยรูปทรง ซิลูเอต และสีสัน ชุดนี้จึงทำให้เรานึกถึงกลิ่นอายแบบ “Hollywood Glam” มนต์เสน่ห์ความแกลมแห่งโลกฮอลลีวู้ดเมื่อกว่าหลายสิบปีก่อนกลับมาปรากฏโฉมอีกครั้งพร้อมกับคาแร็กเตอร์อันเด่นชัดของศิลปินหญิงมากความสามารถคนนี้ ซึ่งชุดดังกล่าวของเลดี้ กาก้ามาจากแบรนด์ Armani Privé นอกจากนี้ยังมีเครื่องประดับรูปแบบย้อนยุคจาก Tiffany & Co. มาเติมเต็มให้ลุคสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

Lady Gaga, Lady Gaga Grammys, Lady Gaga Grammys 2022, Grammys, Grammy Awards

     สิ่งที่ทำให้ความแกลมจากยุคเก่าเมื่อเห็นลุคนี้ของเลดี้ กาก้าคือสีและแพตเทิร์นของชุด โดยชุดเดรสดังกล่าวให้ความรู้สึกเหมือนชุดเดรสที่มาจากยุค Marilyn Monroe อีกทั้งรูปแบบการแต่งหน้าประกอบกับการทำผมยิ่งส่งเสริมให้ลุคของเลดี้ กาก้าดูเป็นสาวย้อนยุคทรงเสน่ห์มากขึ้น มากไปกว่านั้นการเลือกใช้คู่สีพื้นฐานแบบนี้ยังโดดเด่นอย่างมากขณะที่ผู้คนอื่นกำลังเลือกสรรสีสันเสื้อผ้าอย่างเต็มเปี่ยม นี่อาจอนุมานได้ว่าศิลปินหลายคนกำลังหลงใหลกับเทรนด์แฟชั่นปัจจุบันทันด่วน แต่เธอกำลังพาเรานั่งไทม์แมชชีนกลับไปหาความสวยงามอันเป็นอมตะจากยุคเก่าแทน นับเป็นอีกครั้งที่ชุดสวยบนพรมแดงของเลดี้ กาก้าสามารถถ่ายทอดความสวยงามในแบบฉบับที่แตกต่างอย่างน่าประทับใจ



WATCH




Lady Gaga, Lady Gaga Grammys, Lady Gaga Grammys 2022, Grammys, Grammy Awards, Marilyn Monroe

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Grammys #Grammys2022 #LadyGaga Grammys