CELEBRITY

รวยหนักมาก! เปิดห้องกระเป๋า Kylie Jenner มูลค่าเกือบ 40 ล้านบาท!

ห้องกระเป๋าในฝันของสาวๆ หลายคน

กิตติศัพท์ความสวยรวยเปรี้ยงของสาวจากบ้านคาร์ดาเชียน Kylie Jenner ไม่ต้องพูดถึงความเลื่องลือไปทั่วโลก แต่ทุกครั้งที่เราได้เห็นภาพใหม่ๆ ของเธอกับเหล่าข้าวของเครื่องใช้ราคาแพงไปจนถึงบ้านและรถหรูระดับอภิมหาเศรษฐีทางอินสตาแกรมก็อดที่จะอุทานไม่ได้ว่า “รวยว่ะ” ทุกครั้งไป ล่าสุดเธอเผยโฉมห้องเก็บกระเป๋าภายในบ้านผ่าน Instagram และ Snapchat เผยให้เห็นเหล่ากระเป๋าแบรนด์เนมราคาสูงลิ่วที่เรียงรายราวกับช็อปแบรนด์เนมในห้างสรรพสินค้า

 

 

ภาพเซลฟี่ภายในห้องเก็บกระเป๋าภายในบ้านของ Kylie Jenner พร้อมแคปชั่น “ตัวเลือก” บนอิตสตาแกรมถูกแชร์ต่อๆ กันอย่างรวดเร็วพร้อมยอดไลก์กว่า 7 ล้าน เผยให้เห็นกระเป๋าแบรนด์ดังขึ้นชื่อเรื่องราคาทะลุเพดานอย่าง Hermès กว่า 30 ใบ, Louis Vuitton กว่า 50 ใบ, Gucci กว่า 30 ใบ และ Chanel ราวๆ 30 ใบ จัดเรียงแต่ละชั้นตามแบรนด์ ตีมูลค่ากระเป๋าแต่ละใบไม่ต่ำกว่า 6 หลัก รวมมูลค่าคร่าวๆ ตกราว 40 ล้านบาท! 

 

 

Louis Vuitton ดูเหมือนจะเป็นแบรนด์โปรดที่สุดของเธอเพราะกินพื้นที่กว่า 3 ชั้น โดยเฉพาะกระเป๋าถือใบใหญ่พิมพ์ลาย และ Louis Vuitton X Supreme ส่วนฟาก Hermès รุ่น Birkin ก็ครองพื้นที่ชั้นไม่แพ้กัน ประกอบด้วยกระเป๋าในสีและวัสดุที่หายากแทบทั้งสิ้น สนนราคาแต่ละใบไม่ต่ำกว่า 500,000 บาท ไปจนถึงแตะหลักล้าน ส่วนฟาก Gucci, Balenciaga และ Givenchy ก็มาด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นห้องกระเป๋าในฝันของสาวๆ หลายคนเลยทีเดียว 

 

เหล่ากระเป๋า Hermès รุ่น Birkin ในสีและวัสดุที่หาได้ยากและมีราคาสูงลิ่วจากห้องเก็บกระเป๋าของไคลี่ เจนเนอร์

 

 ภาพโคลสอัพเหล่ากระเป๋าใบโปรดที่ไคลี่โพสต์บน Snapchat 

 

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Kylie Jenner