CELEBRITY

Kylie Jenner อวดชุดว่ายน้ำคอลเล็กชั่นแรกของแบรนด์ Kylie Swim จนเหล่าสาวกนั่งไม่ติดเก้าอี้

เตรียมตัวเป็นเจ้าของกันได้เลย อีกไม่นานเกินรอแน่นอน

     นอกจาก(อดีต)ศิลปินสาว Rihanna ที่ดูจะไปได้รุ่งกับการทำธุรกิจเสื้อผ้า และเครื่องสำอางแล้วนั้น ก็เห็นจะมีอีกหนึ่งคนที่กำลังเดินตามรอยเท้ากันมาติดๆ นั่นคือ Kylie Jenner เซเลบริตี้สาววัย 23 ปี หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับทั้ง 3 แบรนด์ธุรกิจที่มีอยู่ในตอนนี้อย่าง อาณาจักรเครื่องสำอาง Kylie Cosmetics ที่เปิดตัวในปี 2015 ตามมาด้วย Kylie Skin แบรนด์สกินแคร์ในปี 2019 เรื่อยไปจนถึงแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่น Kendall + Kylie ที่ขายดีเทน้ำเทท่า เมื่อต้นเดือนพฤษภาคม 2021 ที่ผ่านมา ไคลีย์ก็ยังผุดไอเดียยื่นเอกสารขอจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าต่อสำนักงานสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าแห่งสหรัฐอเมริกา (U.S. Patent and Trademark Office) เพื่อเตรียมเปิดแบรนด์ชุดว่ายน้ำในชื่อ "Kylie Swim" ที่จะมีสินค้าหลากหลายหมวด เช่น ชุดว่ายน้ำ เสื้อคลุม รองเท้าชายหาด ไปจนถึง แว่นตา ผ้าเช็ดตัว และกระเป๋าสำหรับเดินชายหาด พร้อมเปิดบัญชีอินสตาแกรม @kylieswim ที่ปัจจุบันกวาดยอดผู้ติดตามไปได้มากกว่า 3 แสนผู้ติดตามแล้ว

1 / 3

ภาพเบื้องหลังบางส่วนจากการถ่ายทำแฟชั่นเซ็ตคอลเล็กชั่นแรกของแบรนด์ Kylie Swim


2 / 3

ภาพเบื้องหลังบางส่วนจากการถ่ายทำแฟชั่นเซ็ตคอลเล็กชั่นแรกของแบรนด์ Kylie Swim


3 / 3

ภาพเบื้องหลังบางส่วนจากการถ่ายทำแฟชั่นเซ็ตคอลเล็กชั่นแรกของแบรนด์ Kylie Swim


     และแน่นอนว่าล่าสุดไคลีย์ก็ยังได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าแฟนคลับ ที่รอคอยแบรนด์ชุดว่ายน้ำของเธอจนนั่งไม่ติดเก้าอี้ไปตามๆ กัน เมื่อเธอได้โพสต์ภาพถ่ายชุดว่ายน้ำคอลเล็กชั่นแรกจากแบรนด์ Kylie Swim ลงบนบัญชีอินสตาแกรมแล้วอย่างเป็นทางการ กับชุดว่ายน้ำดีไซน์สุดเซ็กซี่ ไล่เฉดสีเหลืองชมพู ในสไตล์แบบผ้ามัดย้อม พร้อมแคปชั่น “Coming Soon…” สร้างกระแสไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียในช่วงเวลาแค่ไม่กี่ชั่วโมง ไม่เพียงเท่านั้นเพราะไคลีย์ยังได้เคลื่อนไหวผ่านไอจีสตอรี่อีกหนึ่งช่องทาง ด้วยการถ่ายวิดีโอเบื้องหลังการลองชุดว่ายน้ำชุดแรกของแบรนด์หน้ากระจก แถมด้วยภาพถ่ายเล็กๆ น้อยๆ ของคอลเล็กชั่นดังกล่าว ให้เหล่าแฟนคลับได้ตื่นเต้นกันเล่นๆ อีกด้วย ที่แม้ว่าจะยังไม่มีกำหนดการวางขายอย่างเป็นทางการ แต่หลายคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อีกไม่นานเกินรอแน่นอน



WATCH




     สำหรับ ไคลีย์ เจนเนอร์ นับว่าเป็นหญิงสาวที่ทรงอิทธิพลที่มีอายุน้อยที่สุดคนหนึ่งของโลกเลยก็ว่าได้ เธอกลายเป็นที่รู้จักครั้งแรกจากการปรากฎตัวในรายการเรียลิตี้ Keeping Up with the Kardashians ซึ่งผลักดันให้เธอกลายเป็นคนดังในช่วงข้ามคืน ไม่ใช่เพียงแค่ยอดผู้ติดตามบนบัญชีอินสตาแกรมที่มีมากถึง 259 ล้านผู้ติดตาม แต่เธอยังเคยถูกจัดอันดับโดยสื่อ Forbes บนทำเนียบมหาเศรษฐีมาแล้วเมื่อปี 2019 ที่แม้ว่าต่อมาจะมีการถอดเธอออกจากทำเนียบดังกล่าว ด้วยเหตุผลของการแจ้งเลขจำนวนรายได้ผิดก็ตาม แต่จำนวนเลขรายได้ที่ไคลีย์ออกมาแก้ต่างในเวลาต่อมาก็ยังทำให้เธอยังคงเป็นนักธุรกิจสาวผู้มั่งคั่งในสายตาของคนทั่วโลกอยู่ดี กระนั้นเธอไม่เพียงขยายอาณาจักรความอู้ฟู่เพื่อตัวของเธอเท่านั้น แต่ไคลีย์ยังวางแผนอนาคตไว้ให้กับลูกสาวของเธอแล้วเรียบร้อยว่า เธอจะยกกิจการ Kylie Cosmetics ให้ลูกสาวของเธอบริหารต่อไปอีกด้วย ซึ่งเธอยังเคยได้ให้สัมภาษณ์ถึงทัศนคติของความเป็นแม่ที่ได้เรียนรู้มาจากแม่ของเธออีกทีว่า “การเติบโตขึ้นมาพร้อมกับการได้เห็นแม่และพี่สาวของตัวเองเป็นแบบอย่างในการใช้ชีวิต และการทำงาน มันช่างเป็นเรื่องที่น่าทึ่งมาก ฉันมักจะได้เห็นแม่จัดสมดุลระหว่างการทำธุรกิจและการทำหน้าที่แม่เสมอ ในขณะที่ประสบความสำเร็จด้านหน้าที่การงาน เธอก็เลี้ยงดูพวกเราอย่างดีด้วยเช่นกัน ฉันจึงอยากจะเป็นแบบแม่ของฉันบ้าง เพื่อเป็นตัวอย่างให้กับลูกสาวสุดที่รักของฉัน ฉันอยากจะส่งต่อสิ่งดีๆ ให้กับ Stormi เธอจะได้เติบโตอย่างแข็งแกร่งและมีอิสระอย่างที่ฉันเคยได้รับ”

ข้อมูล : Teen Vogue และ Instagram: @kylieswim

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KylieJenner #KylieSwim