CELEBRITY

Kylie Jenner ประกาศออกมาแล้วว่าได้ลูกสาว พร้อมปล่อยวิดีโอเรื่องราวตลอดการตั้งครรภ์สุดซึ้ง!

ความลับที่ปิดมานานถูกประกาศออกมาแล้ว ขอแสดงยินดีกับคุณแม่มือใหม่่ด้วย!

      ยินดีด้วยกับคุณแม่คนล่าสุดแห่งบ้าน Kardashian-Jenner เมื่อ Kylie Jenner น้องคนเล็กสุดของครอบครัวได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเธอเพิ่งคลอดลูกสาวที่มีกับแฟนหนุ่มแรปเปอร์ Travis Scott เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ หลังเก็บตัวเงียบตลอดการตั้งครรภ์ที่ผ่านมาโดยตลอด

     หลายคนคงเคยได้ยินข่าวลือการเรื่องท้องของไคลีย์มาตั้งแต่กลางปีที่ผ่านมาแล้ว แต่แน่นอนว่าไม่มีทั้งตัวเธอเองและคนใกล้ชิดสักคนเดียวที่ออกมาพูดหรือตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งโพสต์ล่าสุดในอินสตาแกรม @kyliejenner อธิบายไว้แล้วว่าเพราะเธอเลือกแล้วว่าไม่อยากให้การตั้งท้องครั้งนี้เป็นเรื่องสาธารณะ และเธอไม่อยากต้องเผชิญกับความเครียดที่จะมีผลต่อลูกในท้อง

“ต้องขอโทษด้วยที่ทำให้หลายๆ คนต้องคาดเดากันมานาน ฉันเข้าใจว่าพวกคุณคงเคยชินกับการที่ฉันเปิดเผยให้รู้แทบทุกอย่างในชีวิต การตั้งครรภ์ครั้งนี้เป็นสิ่งที่ฉันเลือกแล้วว่าจะไม่ทำต่อหน้าคนทั้งโลก ฉันรู้ตัวเองว่าต้องเตรียมตัวรับบทบาทสำคัญของชีวิตนี้ในทางที่ดี ไม่เครียด และสุขภาพดีที่สุด” “ฉันรู้ว่าลูกจะรับรู้ได้ทุกๆ ความเครียดและทุกๆ อารมณ์ที่เกิดขึ้นกับแม่ ฉันจึงเลือกทำแบบนี้เพื่อเจ้าตัวน้อยและเพื่อความสุขของเราทั้งคู่” และ “ฉันรู้สึกขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนโดยเฉพาะครอบครัวที่ช่วยให้เรื่องราวพิเศษเรื่องนี้เป็นส่วนตัวมากที่สุดเท่าที่ทำได้ ลูกสาวที่งดงามและสุขภาพดีของฉันลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมาและฉันแทบรอไม่ไหวที่จะประกาศให้ทุกคนรู้ ฉันไม่เคยรู้สึกถึงความรักและความสุขขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ! ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจ”



WATCH




     นอกจากประกาศผ่านอินสตาแกรมนี้แล้ว ไคลีย์และครอบครัวยังปล่อยวิดีโอและภาพระหว่างตั้งครรภ์ออกมาเป็นการแสดงความยินดีกับคณแม่คนใหม่คนนี้ด้วย คลิกดูที่วิดีโอด้านบนได้เลยว่าจะออกมาซึ้งขนาดไหน!

WATCH