Kylie Jenner Mugler
CELEBRITY

Kylie Jenner จัดเต็ม 3 ลุคสะดุดตา ที่งาน Thierry Mugler Couturissme จนกลายเป็นไวรัล!

ถ้าไม่ใช่ Kylie Jenner แล้วจะเป็นใครได้ที่จะสามารถแคร์รี่ชุดแปลกได้อยู่หมัดเช่นนี้

     นับเป็นอีกหนึ่งนิทรรศการที่หลายคนรอคอย สำหรับนิทรรศการ 'Thierry Mugler Couturissme' ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่ Brooklyn Museum of Art ซึ่งนับเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในสหรัฐอเมริกา หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มีผู้เข้าชมมากกว่าหนึ่งล้านคนในประเทศแคนาดา เยอรมนี เนเธอร์แลนด์ และฝรั่งเศส นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2019 โดยนิทรรศการดังกล่าวเป็นการรวบรวมเอาผลงานชิ้นประวัติศาสตร์ของ Thierry Mugler มาจัดแสดงให้เหล่าสาวกได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ซึ่งเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา Kylie Jenner เซเลบริตี้สาวชื่อดังก็ยังได้เดินทางไปร่วมเปิดงานดังกล่าว พร้อมโททัลลุคสวยสะกด จากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 1995/1996 ในชุดกระโปรงยาวเกาะอก ปักประดับขนนกที่ชายกระโปรง สีดำขลับ พร้อมด้วยจิวเวลรีประดับศีรษะชิ้นมหึมา ที่เรียกแสงแฟลชจากเหล่าช่างภาพไปได้อย่างท่วมท้น

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะ ไคลีย์ เจนเนอร์ ยังปรากฏตัวในอีกหนึ่งลุคที่สร้างเสียงฮือฮา กับชุดคลุมยาวสีขาว โดดเด่นด้วยเส้นสายกราฟิกที่สะท้อนความฟิวเจอริสติกเล็กๆ คลุมทับบอดี้สูทซีทรูอีกหนึ่งลุค ตกแต่งเส้นกราฟิกสีดำขลับ สะท้อนความรู้สึกเซ็กซี่ตามแบบฉบับของไคลีย์ ทั้งหมดจากคอลเล็กชั่นโอตกูตูร์ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 1997 ในชื่อ 'Les Insects' ที่ได้แรงบันดาลใจสำคัญมาจากเหล่าแมลงบนโลก ถ่ายทอดบนเสื้อผ้าในคอลเล็กชั่นนี้ ที่เลียนแบบเอาเส้นสายและสีสันบนตัวแมลงมาไว้บนแฟชั่นไอเท็มหลายชิ้น

     (ตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับแบรนด์ Mugler ยุคใหม่กับ Bella Hadid ต่อได้ที่ Bella Hadid กับแบรนด์ Mugler การโคจรมาพบกันของความเซ็กซี่ขั้นสุด ที่เขย่าวงการแฟชั่นโลกทุกครั้ง!)



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #KylieJenner #ThierryMugler #Mugler