CELEBRITY

Kylie Jenner ออกมายืนยันแล้วว่ากำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 จริง!

คลิปวิดีโอสุดเซอร์ไพรส์กวาดยอดผู้ชมไปมากกว่า 30 ล้านวิวแล้วในเวลานี้ และดูเหมือนว่า Stormi จะดีใจมากที่กำลังจะมีน้อง

     หลังจากเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีสำนักข่าวฝั่งอเมริกาหลายหัวต่างพากันโหมกระแสข่าวลือว่า Kylie Jenner นางแบบสาววัย 24 ปี กำลังตั้งครรภ์ทายาทคนที่ 2 อยู่ในตอนนี้ ทว่าในตอนนั้นก็ยังไม่ได้รับการยืนยันจากเจ้าตัวโดยตรง กระทั่งล่าสุดเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ไคลีย์ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอสุดเซอร์ไพรส์บนบัญชีอินสตาแกรมเพื่อยืนยันว่า เธอกำลังตั้งครรภ์ทายาทอีกคนกับสามี Travis Scott อยู่จริงๆ ...

 

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Kylie ???? (@kyliejenner)

 

     คลิปวิดีโอดังกล่าวกลายเป็นไวรัลทันทีบนโลกโซเชียลมีเดีย พร้อมคว้ายอดผู้ชมไปได้มากกว่า 30 ล้านครั้งแล้วในเวลานี้ ในคลิปวิดีโอนั้นเราจะได้เห็น Stormi ลูกสาววัย 3 ปีของไคลีย์ เดินทางไปโรงพยาบาลพร้อมกันกับเธอ เพื่อไปรอฟังผลอัลตราซาวด์พร้อมๆ กัน และยังมีฉากสุดประทับใจจาก Vlog ดังกล่าวให้เหล่าแฟนคลับได้พูดถึงกัน เมื่อสตอร์มินำภาพถ่ายอัลตราซาวด์ของไคลีย์ไปให้ Kris Jenner ผู้เป็นยายได้ดูด้วยกัน และดูเหมือนว่าจากในคลิปวิดีโอสุดพิเศษนี้ สตอร์มิจะรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ครอบครัวเจนเนอร์กำลังจะมีสมาชิกคนใหม่เพิ่มขึ้นมาอีกคน 

     แม้ว่าในเวลานี้จะยังไม่มีการให้ข้อมูล หรือรายละเอียดเกี่ยวกับทายาทคนใหม่เพิ่มเติม แต่อีกไม่นานเราก็อาจจะได้เห็นเซอร์ไพรส์จากทางครอบครัว Kardashian-Jenner ก็เป็นได้ เพราะล่าสุด Kim Kardashian ก็ยังได้รีโพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าวขึ้นในไอจีสตอรี่ส่วนตัวของเธอ พร้อมแคปชั่นว่าเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นอย่างมากที่เธอกำลังจะมีหลานเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งคน งานนี้ก็ต้องมาตามลุ้นกันต่อว่า เมื่อมีสมาชิกใหม่ในครอบครัวเพิ่มขึ้น อาณาจักรธุรกิจความงาม และแฟชั่นของ ไคลีย์ เจนเนอร์ จะต้องขยายออกไปเพื่อรองรับการเติบโตของทายาทคนนี้ ดังเช่นที่เธอเคยวางแผนเอาไว้ให้กับสตอร์มิอีกหรือไม่

ข้อมูล : Vogue Us, usatoday.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KylieJenner #TravisScott