CELEBRITY

เกิดอะไรขึ้น! Kristen Stewart ตัวเต็งออสการ์ หลุดโผรางวัลนักแสดงนำหญิงบนเวที SAG Awards 2022

หรือ Kristen Stewart อาจไปไม่ถึงฝั่งฝัน...

     กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นสุดฮือฮาให้ได้ถกเถียงกันทางโซเชียลมีเดียตอนนี้ หลังจากที่เวทีประกาศรางวัล SAG Awards ประจำปี 2022 ได้ออกมาประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลไปเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ซึ่งสาขารางวัลที่ถูกจับตามองมากที่สุดก็เห็นจะหนีไม่พ้น "นักแสดงนำยอดเยี่ยม" ทั้งฝ่ายหญิงและชาย ซึ่งในปีนี้ก็ยังคงสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าคอหนังได้เหมือนเดิม เมื่อนักแสดงสาว Kristen Stewart หลุดโผเข้าชิงสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมบนเวทีดังกล่าว

Kristen Stewart snubs for SAG Awards 2022

     คริสเต็น สจ๊วต คือนักแสดงที่ถูกยกย่องจากนักวิจารณ์ภาพยนตร์ส่วนใหญ่ที่ได้ดูภาพยนตร์เรื่อง Spencer ว่าเป็น 'ตัวเต็ง' ที่มีโอกาสชนะรางวัลนักแสดงนำหญิงบนหลายเวทีการประกวด กระทั่งที่ก่อนหน้านี้อดีตบอดี้การ์ดประจำตัวของไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งเวลส์ ยังเคยออกมาชื่นชมการแสดงของเธอมาแล้วด้วย

     กระนั้นก็ยังมีกระแสของเหล่าแฟนคลับจากโลกทวิตเตอร์ที่ยังส่งกำลังให้กับคริสเต็นจำนวนมากว่า "การที่เธอได้รับเลือกให้แสดงบทของไดอาน่านั้น ก็นับเป็นความสำเร็จในชีวิตการแสดงของเธอแล้ว" ในขณะที่ตัวเต็งที่เหลืออีกหลายคนไม่ว่าจะเป็นศิลปินสาว Lady Gaga, Jennifer Hudson หรือแม้แต่ Olivia Colman กลับพาเหรดกันเข้าชิงรางวัลในสาขานี้กันอย่างพร้อมหน้า กระทั่งมีการตั้งข้อสังเกตในอีกมิติหนึ่งว่า การไม่ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลบนเวทีนี้

Kristen Stewart in Spencer movie

     อย่างไรก็ตาม สำหรับสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมบนเวทีประกาศรางวัล SAG Awards ปี 2022 นั้นประกอบไปด้วย Jessica Chastain จากเรื่อง "The Eyes of Tammy Faye", Olivia Colman จากเรื่อง "The Lost Daughter", Lady Gaga จากเรื่อง "House of Gucci", Jennifer Hudson จากเรื่อง "Respect" และ Nicole Kidman จากเรื่อง "Being the Ricardos" ซึ่งก็ต้องมาตามลุ้นกันต่อไปว่า ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2022 นี้ใครจะคว้ารางวัลดังกล่าวไปได้สำเร็จ




WATCH




ข้อมูล : Hollywood Reporter

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Spencer #KristenStewart #SAGAwards2022