Marriage of Kourtney Kardashian and Travis Barker
CELEBRITY

Kourtney Kardashian และ Travis Barker เข้าพิธีแต่งงานกันแล้วที่ประเทศอิตาลี

ไฮไลต์สำคัญในงานครั้งนี้ต้องยกให้ชุดเจ้าสาวของ Kourtney Kardashian ที่อาจกลายเป็นเทรนด์ใหม่ของเจ้าสาวทั่วโลกเร็วๆ นี้

     หลังจากปล่อยให้เหล่าแฟนคลับรอกันมาสักพักใหญ่ ล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หนึ่งในสมาชิกของบ้าน Kardashian-Jenner อย่าง Kourtney Kardashian ก็ได้เข้าพิธีแต่งงานกับคู่หมั้นหนุ่ม Travis Barker แล้วอย่างเป็นทางการที่ Villa Olivetta ณ เมือง Portofino ประเทศอิตาลี ท่ามกลางบรรยากาศแสนอบอุ่นของสมาชิกครอบครัว Kardashian-Jenner ที่ตั้งใจเดินทางมารวมตัวกันอย่างพร้อมหน้า

     โดยในงานนี้ คอร์ตนีย์ คาร์ดาเชียน เลือกสวมใส่ชุดเจ้าสาวคอร์เซ็ตฝีมือของแบรนด์ Dolce & Gabbana ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากเสื้อผ้าสไตล์ Lingerie ของชาวอิตาเลียนในยุค 1960s พร้อมผ้าคลุมศีรษะขนาดยาวปักประดับด้วยมือเป็นลวดลายของเหล่าดอกไม้แถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน และลวดลายรูปพระแม่มารี (Virgin Mary) ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากหนึ่งในรอยสักของทราวิส บาร์เกอร์ คนรักของเธอนั่นเอง

     (ตามไปชมแฟชั่นโมเมนต์ของสมาชิกคนอื่นๆ ในครอบครัวคาร์ดาเชียน-เจนเนอร์ ต่อได้ที่ เป็นไปตามคาด! Kim Kardashian สวมชุดราคาสูงที่สุดในโลกของ Marilyn Monroe ที่ถูกคืนชีพครั้งแรกใน 60 ปี )

     นอกจากนี้ คอร์ตนีย์ยังได้ให้สัมภาษณ์กับโว้กอเมริกาถึงความรู้สึกของเธอไว้อีกว่า "การร่วมทำงานดีไซน์กับดีไซเนอร์มือฉมังชาวอิตาเลียนอย่าง Domenica และ Stefano จากแบรนด์ Dolce & Gabbana นั้นคือความฝันที่กลายเป็นจริงของตัวฉันเอง" เพราะไม่เพียงแค่ชุดสวยสะกดเท่านั้น หาก Dolce & Gabbana ยังได้เข้ามามีส่วนร่วมเป็นโฮสต์หลักในการร่วมจัดงานแต่งงานสุดโรแมนติกครั้งนี้แบบเต็มตัว พร้อมดูแลตั้งแต่สถานที่จัดงาน ไปจนถึงชุดเจ้าสาวและเจ้าบ่าว รวมไปถึงชุดของสมาชิกครอบครัวคาร์ดาเชียน-เจนเนอร์ คนอื่นๆ ที่เดินทางมาร่วมงานอีกด้วย

     อย่างไรก็ตาม เหล่าสาวกแฟนคลับครอบครัวเซเลบริตี้ชื่อดังก็ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่ได้เห็นบรรยากาศแบบเต็มๆ ของงานแต่งงานในครั้งนี้ เพราะล่าสุดยังมีการยืนยันออกมาแล้วว่า บรรยากาศงานแต่งงานระหว่างคอร์ตนีย์และทราวิสนั้น จะไปปรากฏในเรียลิตี้ The Kardashians ทางสตรีมมิ่ง Disney+ และ Hulu อย่างแน่นอน อีกไม่นานเกินรอ



WATCH




ข้อมูล : Vogue Us

WATCH