CELEBRITY

แอปวิ๊งก์ๆ ระบาด! นี่คือลีลาการใช้แอป KiraKira+ ของเหล่าคนดังจากไอจี

เดี๋ยวนี้ใครๆ ก็เพิ่มประกายระยิบระยับให้กับวิดีโออินสตาแกรมของตัวเอง ไม่เว้นแม้แต่เหล่าคนดัง

ไม่แปลกถ้าช่วงนี้คุณเลื่อนฟีดดูอินสตาแกรมแล้วเจอวิดีโอของเพื่อนๆ ไปจนถึงเหล่าคนดังที่กดติดตามในภาพที่เป็นประกายระยิบระยับเกินเหตุอยู่บ่อยๆ การระบาดของแอปพลิเคชั่นถ่ายภาพ kirakira+ แพร่กระจายไปอย่างรวดเร็ว ด้วยความสามารถในการเพิ่มเอฟเฟ็กต์ของวัตถุอะไรก็ตามที่สะท้อนแสงให้เป็นประกายเกินจริงได้อย่างมีเสน่ห์ ทำให้แอปนี้กลายเป็นของเล่นที่ฮอตที่สุดในหมู่สาวดิจิทัลในยุคนี้ ไม่เว้นแม้แต่คนดังโดยเฉพาะในแวดวงแฟชั่น ที่แม้จะไม่มีแอปนี้เข้ามาตาของเราก็เป็นประกายพอดูอยู่แล้วเมื่อเห็นเสื้อผ้าประดับกลิตเตอร์และคริสตัลระยิบระยับ เมื่อมี kirakira+ เข้ามาจึงช่วยเพิ่มประกายในตาของเราให้เพิ่มเป็นทวีคูณ

 

Pat McGrath คือช่างแต่งหน้าชื่อดังเจ้าของผลงานบนรันเวย์และพรมแดงระดับโลกที่เสพติดแอป kirakira+ อยู่เหมือนกัน ดูหลักฐานได้ที่หน้าอินสตาแกรมของเธอซึ่งเต็มไปด้วยภาพและวิดีโอจากแอปนี้ เป็นโบนัสเมื่อคุณเปิดเข้าไปเยี่ยมไอจีของเธอแล้วพบกับหน้าคุ้นๆ ของ Bella Hadid หรือ Kaia Gerber จากแบ็กสเตจแฟชั่นวีกที่ถูกถ่ายจากแอปนี้ด้วยเช่นกัน (แน่นอนว่าหาชมที่ไหนไม่ได้) โดยสามารถเลือกใช้เอฟเฟ็กต์สลับกันไปมาในบรรดา 5 เอฟเฟ็กต์ ไล่ตั้งแต่ Color, Twinkle, Airly, Shine, Glare ไปจนถึง Bling Bling ขึ้นอยู่กับวัตถุและภาพที่ต้องการ

 

แม้ว่าแอปนี้จะเพิ่งเริ่มระบาด แต่รู้ไหมว่า kirakira+ เปิดตัวแอปฯ ตั้งแต่เมื่อ 2 ปีที่แล้วโดยบริษัทพัฒนาแอปพลิเคชั่นของแดนอาทิตย์อุทัย และกลายเป็นที่นิยมสูงสุดในช่วงสัปดาห์แฟชั่นวีกที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าพร้อมใจกันยกมือถือส่องไปที่เหล่านางแบบบนรันเวย์ด้วย kirakira+ เพื่อเพิ่มเวทมนตร์ให้กับภาพและวิดีโอของพวกเธอ "ผมก็เพิ่งรู้จักแอปนี้ไม่นาน พอเริ่มเล่นแล้วมันหยุดไม่ได้" Peter Philips เมกอัพอาร์ทิสต์ชื่อดังและไดเร็กเตอร์ของดิออร์เมกอัพเล่าถึงแอป kirakira+ ซึ่งเป็นของเล่นชิ้นโปรดของเขาในขณะนี้

 

และนี่คือผลงานของเหล่าคนดังจากอินสตาแกรมที่ถ่ายด้วยแอปฯ kirakira+ แล้วปังสุด! (กรุณากดเล่นวิดีโอเพื่ออรรถรสในการรับชม)

 





WATCH













WATCH