CELEBRITY

ไม่น่าเลย! นี่คือรูปที่ Kim Kardashian โพสต์บนไอจีแล้วเสียใจที่สุด

ภาพที่ทำให้คิม คาร์ดาเชียนเสียใจที่สุดไม่ใช่ภาพโชว์แหวนซึ่งเป็นต้นเหตุของการถูกปล้นแต่อย่างใด

ไม่ใช่แต่คุณที่เคยนั่งไล่ลบรูปเก่าๆ ในอินสตาแกรมแล้วบ่นกับตัวเองว่า “ตอนนั้นฉันลงรูปนี้ไปได้อย่างไร” ขนาดเซเลบริตี้ที่โด่งดังไปทั่วโลกจากรายการเรียลลิตี้โชว์อย่างคิม คาร์ดาเชียนก็มีภาพที่เคยโพสต์ไปแล้วเสียใจเหมือนกัน

 

 

ภาพจาก Youtube @PatrickStarr

 

เมื่อบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังอย่าง ‘Patrick Starrr’ เชิญคิม คาร์ดาเชียนไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ พร้อมกับขอให้ดาราเรียลลิตี้นั่งเป็นนางแบบให้แต่งหน้าในสไตล์ของเธอเอง  เรียกว่าเป็นรายการบิวตี้ทางช่องยูทูปที่ได้รับเกียรติจากคิมมากที่สุด ถึงขั้นเชิญให้ไปถ่ายทำกันที่บ้านเลยทีเดียว ในระหว่างที่นั่งแต่งหน้าและคุยสัพเพเหระถึงเรื่องต่างๆ ก็มีหัวข้อน่าสนใจผุดขึ้นมาในวงสนทนาว่า “รูปที่คิมเคยโพสต์ลงอินสตาแกรมแล้วเสียใจที่สุดคือรูปไหน”

 

 

หนึ่งในภาพต้นเหตุการปล้นที่ปารีส / ภาพจาก Instagram @kimkardashian

 

พอได้ยินคำถามนี้หลายคนเดาว่าต้องเป็นรูปเพชรนิลจินดาที่เธอโพสต์สู่สาธารณะก่อนหน้านี้จนเป็นต้นเหตุให้ถูกปล้นที่ปารีส และยังเป็นเหตุให้คิมเข็ดขยาดการแชร์เรื่องส่วนตัวจนห่างหายจากหน้าโซเชียลมีเดียไปพักใหญ่ แต่คำตอบที่เราได้รับนั้นตรงกันข้าม เพราะภาพที่เธอเคยโพสต์แล้วเสียใจที่สุดกลับเป็น ‘ภาพประกาศหมั้นที่เธอโพสต์หลังจากที่คานเยขอเธอแต่งงาน’


“หนึ่งในภาพที่ฉันเคยโพสต์แล้วเสียใจมากคือรูปตอนที่โชว์แหวนหมั้นครั้งแรก แล้วตอนนั้นไม่ได้ทำเล็บ เล็บสั้นมาก จริงๆ ควรจะทำเล็บมาก่อนให้ยาวสักหน่อยคงจะดีกว่านี้” คิม คาร์ดาเชียนพูดถึงภาพที่เธอย้อนกลับไปมองทีไรก็อดเสียดายไม่ได้ทุกครั้งว่าควรทำเล็บให้ดีกว่านี้หน่อย เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น สาวๆ ต้องหมั่นดูแลมือและเล็บให้สวยเป๊ะตลอดเวลา เผื่อถูกขอหมั้นกะทันหันจะได้แชร์รูปได้โดยไม่ต้องมานั่งเสียใจทีหลังเหมือนสาวคิม

 

ที่มา: Youtube  @PatrickStarrr



WATCH




WATCH