Balenciaga Brand Ambassador
CELEBRITY

เปิดทำเนียบแบรนด์แอมบาสเดอร์ BALENCIAGA จาก 'พีพี' ถึง 'Kim Kardashian' ตัวจริงแห่งวงการแฟชั่น

ล่าสุด BALENCIAGA ก็ได้ดึงเอาเซเลบริตี้ระดับโลกมานั่งแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ได้สำเร็จแล้ว งานนี้เตรียมดูแฟชั่นฟรอนต์โรว์จัดเต็มได้เลย!

     แบรนด์ BALENCIAGA ประกาศให้ Kim Kardashian เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์อย่างเป็นทางการ หลังจากที่เรามักจะได้เห็นเธออยู่ในแคมเปญต่างๆ กับแบรนด์ตลอดหลายปีที่ผ่านมา และยังได้เข้าร่วมงานแสดงบนรันเวย์ของบาเลนเซียกาหลายครั้ง

     โดยคิม คาร์ดาเชียน ได้กล่าวถึงความประทับใจเอาไว้ว่า “เป็นเวลาหลายปีแล้วที่การออกแบบของ Balenciaga เป็นส่วนหนึ่งของลุคต่างๆ ของฉัน และช่วงเวลาแฟชั่นที่โดดเด่นที่สุดของฉันด้วย บ้านแฟชั่นเก่าแก่แห่งนี้รวบรวมความทันสมัย งานฝีมือ และใช้แนวทางที่เป็นนวัตกรรมในการออกแบบภายใต้ผู้กุมบังเหียน Demna สำหรับฉัน ความสัมพันธ์ที่ยาวนานนี้สร้างขึ้นจากความไว้วางใจซึ่งกันและกัน และความมุ่งมั่นที่จะทำสิ่งที่ถูกต้อง ฉันตื่นเต้นกับบทต่อไปของแบรนด์และการได้เป็นแอมบาสเดอร์ของพวกเขาแล้ว”

     ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ แบรนด์บาเลนเซียกายังได้เคยประกาศให้กับเซเลบริตี้ นักแสดง และศิลปินจากทั่วโลก ขึ้นแท่นร่วมงานในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ซึ่งตัวเลือกแต่ละคนล้วนแล้วแต่น่าสนใจทั้งสิ้น ไล่เรียงมาตั้งแต่แบรนด์แอมบาสเดอร์ชาวไทยอย่าง 'พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร' หนึ่งในศิลปินแห่งยุคที่มีสไตล์ชัดเจนเป็นของตัวเอง พร้อมกับ Isabelle Huppert แฟชั่นไอคอนค้างฟ้า ตามมาด้วย Michelle Yeoh นักแสดงหญิงเอเชียนที่ประสบความสำเร็จที่สุดคนหนึ่ง การันตีด้วยรางวัลออสการ์ และ Nicole Kidman นักแสดงหญิงดาวค้างฟ้าแห่งฮอลลีวู้ด ที่เพิ่งเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของบาเลนเซียกาไม่นานมานี้

     หากสังเกตจริงๆ ก็จะพบว่าตัวเลือกของคนที่จะได้ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เพื่อมาร่วมงานกับแบรนด์บาเลนเซียกานั้น ล้วนแล้วแต่เป็นคนดังที่มีสไตล์โดดเด่นเฉพาะตัวทั้งสิ้น อีกท้ั้งยังมีเซนส์เกี่ยวกับแฟชั่นและการแต่งตัวที่น่าสนใจของแต่ละคน ไม่เพียงเท่านั้น เพราะแต่ละคนนั้นล้วนแล้วแต่เป็นบุคคลมีชื่อเสียงที่ประสบความสำเร็จในสายทางอาชีพของตัวเองทั้งสิ้น ที่ช่วยเข้ามาเสริมทัพให้แบรนด์น่าสนใจและมีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

      (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับแบรนด์ BALENCIAGA เพิ่มเติมได้ที่ ย้อนรอยความสำเร็จ 'พีพี-กฤษฏ์' Brand Ambassador ชาวไทยคนแรกของ Balenciaga (vogue.co.th)

ข้อมูล : Courtesy of BALENCIAGA

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Balenciaga #KimKardashian #PPKrit