Samantha Jones in Emily in Paris 3
CELEBRITY

Kim Cattrall ปรากฏตัวในงานเปิดตัว 'Emily in Paris 3' สร้างความหวังให้ชาวเน็ตจนกลายเป็นไวรัล!

หรือนี่จะเป็นสัญญาณบอกใบ้ว่าตัวละคร Samantha Jones จาก Sex and the City จะมาปรากฏตัวในโลกของ Emily in Paris ซีซั่น 3

     นับถอยหลังเพียงไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์เต็ม ซีรี่ส์ภาคต่อที่หลายคนรอคอยอย่าง Emily in Paris ซีซั่นที่ 3 ก็จะได้ฤกษ์เข้าฉายบนแพลตฟอร์ม Netflix แล้วอย่างเป็นทางการ กับเนื้อเรื่องที่เข้มข้นขึ้นเป็นเท่าตัว ไม่ว่าจะเป็นเส้นเรื่องเกี่ยวกับการทำงานของสาวน้อยชาวอเมริกันในกรุงปารีสอย่าง เอมิลี่ หรือกระทั่งเส้นเรื่องด้านความรักของตัวละครเอกทั้ง 4 ตัวละคร ที่ดูเหมือนว่าจะพัฒนาจากรักสามเส้าเป็นรักสี่เส้าไปแล้วเรียบร้อย

     กระนั้นซีรี่ส์สาวน้อยเอมิลี่ในกรุงปารีสก็ได้จัดอีเวนต์เปิดตัวรอบพรีเมียร์ไปแล้วเรียบร้อยเมื่อไม่นานมานี้ พร้อมได้รับความสนใจจากเหล่าเซเลบริตี้จำนวนมาก นอกจากเหล่านักแสดงนำในซีรี่ส์เรื่องนี้จะพร้อมใจกันตบเท้าเข้าร่วมงาน ทว่าที่สามารถดึงดูดความสนใจไปได้อย่างมากก็คงจะหนีไม่พ้นนักแสดงหญิงมากความสามารถอย่าง Kim Cattrall ที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ พร้อมจุดกระแสความหวังเรื่องการครอสยูนิเวิร์สระหว่าง  Emily in Paris และ Sex and the City และ And Just Like That ในนามของตัวละคร Samantha Jones ขึ้นมาอีกครั้ง

Kim Cattrall at Emily in Paris 3 premier eventt

     ย้อนกลับไปเมื่อช่วงต้นปี 2022 เคยมีกระแสเรียกร้องให้ตัวละครซาแมนธา โคจรมาพบกับตัวละครเอมิลี่ดูสักครั้ง โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ทวีตข้อความคาดเดาติดตลกเอาไว้ล่วงหน้าแล้วว่า "จากซีรี่ส์ And Just Like That ที่ให้เหตุผลว่าซาแมนธาหายไปจากแก๊งเพื่อนสาวเพราะย้ายไปอยู่ต่างประเทศนั้น ก็สมเหตุสมผลอยู่ที่เธอจะมาปรากฏตัวในซีรี่ส์เรื่องนี้ และฉันจะรอดูซาแมนธากัดฟันอดทนกับพฤติกรรมของตัวละครเอมิลี่ทุกตอนแน่นอน"

     อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ก็ยังไม่มีการยืนยันออกมาถึงการร่วมงานกันดังกล่าว ทว่าก็เป็นเรื่องที่น่าลุ้นไม่น้อย

ข้อมูล : British Vogue

WATCH

คีย์เวิร์ด: #EmilyInParis3 #KimCattrall