CELEBRITY

ท้องอีกคน! ล่าสุด Khloé Kardashian ออกมาประกาศว่ากำลังตั้งครรภ์!

หลังจากข่าวการตั้งครรภ์ของ Kylie Jenner เป็นหัวข้อไปทั่วโลกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุด Khloé พี่สาวจากบ้าน Kardashian ก็ออกมาประกาศว่าท้องอีกคนแล้ว!

หลังจากเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาข่าวการตั้งครรภ์ของ Kylie Jenner น้องเล็กจากบ้านตระกูล Kardashian เป็นหัวข้อไปทั่วโลก ล่าสุด People เพิ่งรายงานสดๆ ร้อนๆ ว่า พี่สาวอีกคนจากบ้านเรียลลิตี้สตาร์อย่าง Khloé Kardashian ก็กำลังตั้งครรภ์อยู่เช่นกันกับแฟนหนุ่มนักกีฬาบาสเก็ตบอล Tristan Thompson จากทีม Cleveland Cavaliers  หลังจากออกเดทกันมาได้ประมาณ 1 ปีแล้ว

 

Khloé ให้สัมภาษณ์ในรายการ The Keeping Up with the Kardashians เทปพิเศษครบรอบ 10 ปีว่า “นี่เป็นความรักที่ดีที่สุดที่ฉันเคยมีมาในชีวิต” และเอ่ยถึงแฟนหนุ่มเล็กน้อยเกี่ยวกับเหตุผลที่เธอต้องไป-กลับ Cleveland อยู่บ่อยๆ (เพราะไปหาแฟนนี่เอง) Khloé ยังเล่าอีกว่า Tristan Thompson แฟนหนุ่มของเธออยากจะมีลูกสัก 5-6 คน แต่ตัวเธอเองยอมรับว่ายังกลัวๆ อยู่เลยคิดว่าจะเริ่มที่คนแรกก่อนแล้วหลังจากนั้นจะเพิ่มหรือไม่ก็ค่อยว่ากันอีกที “บอกตรงๆ ว่าตอนนี้ฉันไม่ได้คุมกำเนิดนะคะ ซึ่งก็ยอมรับว่าตอนแรกก็กลัวอยู่เหมือนกันเพราะการมีลูกเป็นก้าวสำคัญในชีวิตฉัน”

 

 

 Khloé Kardashian และแฟนหนุ่ม Tristan Thompson / ภาพ: อินสตาแกรม @khloekardashian

 

แน่นอนว่า Khloé จะได้รับการสนับสนุนและช่วยเหลืออย่างเต็มที่ในก้าวสำคัญครั้งนี้ ส่วนทางด้าน Kim และ Kanye เองก็กำลังลุ้นลูกคนที่ 3 จากแม่อุ้มบุญเช่นกัน

 

งานนี้เราไม่ขอพูดถึงแฟนหนุ่มนักบาสของเธอแต่จะขอโฟกัสที่ตัวของ Khloé เป็นหลัก เชื่อเลยว่าเธอจะเป็นคุณแม่ที่สตรองที่สุดคนหนึ่ง หลังจากเพิ่งผ่านมรสุมและสร้างความแข็งแรงให้กับตัวเองอีกครั้งหลังหย่ากับสามีเก่า Lamar Odom (ซึ่งเป็นนักกีฬาบาสเก็ตบอลเช่นกัน) ไปจนถึงความสามารถด้านการสร้างธุรกิจของเธอที่สร้างเม็ดเงินได้เป็นกอบเป็นกำจากธุรกิจกางเกงยีนส์ในชื่อ Good American ไปจนถึงรายได้จากการขายหนังสือพัฒนาตนเอง“Strong Looks Better Naked” และรายการทีวี “Revenge Body With Khloé Kardashian” และที่สำคัญเธอมีรายได้จากการขายโฆษณาทางโซเชียลมีเดียถึงปีละกว่าร้อยล้านบาทเลยทีเดียว งานนี้ก็คงต้องขอ Congratulations ให้กับคุณแม่มือใหม่ทั้งสองจากบ้าน Kardashian!

 

 ข้อมูลจาก: อินสตาแกรม @khloekardashian , Vogue Us

 

WATCH