Kendall Jenner, Coachella, Coachella 2023, Kendall Jenner Coachella, Kendall Jenner Coachella 2023
CELEBRITY

Kendall Jenner สวนกระแสแฟชั่น Coachella สะท้อนการมาถึงของเทรนด์มินิมัลแบบสุดขั้วในปี 2023

ในงาน Coachella ปีนี้ดาวเด่นคนนี้สวนทางความนิยมพร้อมนำเสนอแฟชั่นในรูปแบบที่ว่ากันว่าจะฮิตติดลมบนในปีนี้

     เก็บตกเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลกกับ Coachella 2023 ซึ่งงานดังกล่าวขึ้นชื่อเรื่องแฟชั่นของผู้เข้าร่วมงานอย่างมาก บรรยากาศงานเฟสติวัลเต็มรูปแบบมาพร้อมความสนุกและสร้างสรรค์ ผู้คนจำนวนมากหลั่งไหลมาที่เมืองอินดิโอ้ รัฐแคลิฟอร์เนีย พวกเขาไม่เพียงเข้ามาเพื่อฟังดนตรีจากศิลปินชั้นนำเท่านั้น แต่ยังมาร่วมสร้างสีสันด้วยแฟชั่นอันน่าจดจำด้วยเช่นกัน นอกจากนี้เหล่าเซเลบริตี้ระดับโลกก็มารวมตัวกันอย่างคับคั่ง ทำให้โคเชลล่าเปรียบดั่งพื้นที่สร้างสรรค์ที่ทำให้เราเห็นเทรนด์แฟชั่นอันน่าสนใจตลอดหลายปีที่ผ่านมา

     เมื่อพูดถึงเซเลบริตี้ระดับแถวหน้า ชื่อ Kendall Jenner มักจะปรากฏขึ้นในสารบบเสมอ เธอเป็นขาประจำที่มักเข้าร่วมงานใหญ่ประจำปีแบบนี้อยู่เสมอ ในงานครั้งนี้เธอมาในฐานะเจ้าของแบรนด์เครื่องดื่มพร้อมเสพบรรยากาศพร้อมมอบประสบการณ์ให้ผู้อื่นในเวลาเดียวกัน ทว่าสิ่งที่หลายคนจับจ้องกลับไม่ใช่จุดประสงค์ของเธอ เพราะทุกคนกวาดสายตามองลุคแฟชั่นของเคนดัลที่แปลกแตกต่างไปจากเดิม โดยเคนดัลมาในลุคเสื้อเอวลอยแขนกุด กางเกงขายาวสีดำ แมตช์กับรองเท้าแตะ เพิ่มรายละเอียดด้วยกระเป๋าโฮโบ ตุ้มหู และแว่นกันแดด สรรสร้างให้เกิดลุคสบายๆ โทนสีเข้มที่ค่อนข้างแปลกตาสำหรับงานโคเชลล่า

     สิ่งที่เป็นสาระสำคัญนอกเหนือจากความแปลกตาแล้วคือนัยยะทางแฟชั่นที่กำลังจะเปลี่ยนไปในปี 2023 โคเชลล่าและงานเทศกาลดนตรีระดับโลกล้วนถูกมองว่าเป็นช่วงเวลาแห่งสไตล์แม็กซิมัลที่ทุกคนจะประโคมความสร้างสรรค์กันอย่างเต็มที่ แต่เมื่อคนดังระดับโลกมาในสไตล์เรียบง่ายก็เปรียบดั่งความโดดเด่นไม่เหมือนใคร พร้อมนำเสนอลุคเรียบง่ายอันเป็นเทรนด์ที่กำลังจะออกตัวทะยานไปไกลในปีนี้  แม้เธอจะถูกวิจารณ์อย่างมากว่าดูน่าเบื่ออย่างยิ่ง  ในอีกมุมหนึ่งสไตลิสต์ส่วนตัวของเธอกลับสรรสร้างลุคขัดแย้งกับภาพจำและความคาดหวัง แง่มุมสำคัญคือการสะท้อนความแตกต่างเรื่องมุมมองและรีบจับเทรนด์มินิมัลที่กำลังคืบคลานเข้ามา อีกทั้งยังมีการให้เหตุผลอ้างอิงถึงประวัติศาสตร์งานเทศกาลดนตรีที่ชุดเรียบง่ายแบบนี้เคยฮิตติดลมบนมากกว่าชุดแฟนซีในปัจจุบัน ลุคดังกล่าวแม้จะถูกนำมาเป็นประเด็น แต่ก็ตอกย้ำว่าผู้คนสนใจเธอตลอดในทุกๆ ความเคลื่อนไหวจริงๆ

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KendallJenner #Coachella