Kendall Jenner, Kendall Jenner Bottega Veneta, Bottega Veneta, Bottega Veneta เสื้อโค้ต, Bottega Veneta กระเป๋า
CELEBRITY

เปิดลุคเสื้อโค้ตสุดเก๋ของ Kendall Jenner ที่พร้อมเป็นไอเดียให้สาวๆ แต่งตามรับฤดูหนาว

วิธีการสรรสร้างลุคแบบเลเยอร์ชั้นเดียวด้วยเสื้อโค้ตและเคปหนังจาก Bottega Veneta ของ Kendall Jenner สามารถแต่งตามได้ไม่ยาก

     “เสื้อโค้ตตัวเดียวเปลี่ยนสไตล์ได้โดยสมบูรณ์” คำกล่าวนี้ไม่ใช่เรื่องเกินจริงแต่อย่างใด เพราะสำหรับแฟชั่นในฤดูหนาวเสื้อโค้ตเปรียบดั่งพระเอกหรือนางเอกบนเรือนร่างของผู้สวมใส่ เพราะเลเยอร์นอกสุดที่มีความโดดเด่นทั้งเรื่องซิลูเอต รายละเอียดต่างๆ และขนาดที่ใหญ่เหนือกว่าองค์ประกอบอื่นบนร่างกาย นั่นทำให้การพิถีพิถันสรรสร้างลุคด้วยเสื้อโค้ตมุ่งเน้นไปที่การเลือกสรรเสื้อโค้ตเป็นหลัก สอดแทรกด้วยเซนส์ด้านแฟชั่นที่จะเลือกสไตลิ่งลุคให้โดดเด่นไปโดยคงเสน่ห์ของเสื้อโค้ตที่ถูกเลือกสรรมาอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด ตัวอย่างสำคัญช่วงปลายปี 2023 กับลุคของ Kendall Jenner ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียในการแต่งตามสำหรับการไปเที่ยวต่างประเทศในช่วงอากาศเย็นสุดขั้วได้อย่างน่าสนใจ

Kendall Jenner, Kendall Jenner Bottega Veneta, Bottega Veneta, Bottega Veneta เสื้อโค้ต, Bottega Veneta กระเป๋า

ลุคที่ 25 บนรันเวย์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 แบรนด์ Bottega Veneta / ภาพ: Armando Grillo - Gorunway.com (Vogue Runway)

     แม้เสื้อโค้ตจะมีราคาค่อนข้างสูงแต่ก็แลกมาด้วยคุณภาพและระยะเวลาการใช้งานที่ยาวนาน สำหรับหลายคนอาจใช้เสื้อโค้ตตัวเดิมเป็นเวลาหลายปี แต่นอกจากมันจะเป็นเสื้อกันหนาวเลเยอร์นอกสุดแล้ว มันยังเป็นไอเท็มที่โดดเด่นที่ทำให้สาวๆ สามารถสไตลิ่งชูความมีเอกลักษณ์ของมันได้อย่างชัดเจน ซึ่งครั้งนี้เคนดัลเลือกโค้ตจากแบรนด์ Bottega Veneta คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ 24 ในลุคที่ 25 เสื้อโค้ตหนังสีเบจยาวระดับเข่ามีดีเทลผ้าผูกเอวเหมือนเสื้อโค้ตสไตล์เทรนช์และเสื้อโค้ตหนังทั่วไป แต่เสริมด้วยรายละเอียดขนาดแขนที่ใหญ่และกว้าง มาพร้อมส่วนผ้าคลุมด้านหน้าที่ทำให้ลุคนี้สมบูรณ์แบบโดยไม่ต้องพึ่งพาเลเยอร์อื่นๆ เพียงเติมถุงน่องกันหนาวและรองเท้าหนังเสริมส้นสักคู่ก็จะทำให้ลุคนี้น่าสนใจโดยชูเสน่ห์ของเสื้อโค้ตอย่างเต็มที่ การเลือกกระเป๋าหนังใบเล็กอย่างรุ่น Andiamo ไซซ์มินิก็เข้ากันกับลุคนี้ได้เป็นอย่างดี

Kendall Jenner, Kendall Jenner Bottega Veneta, Bottega Veneta, Bottega Veneta เสื้อโค้ต, Bottega Veneta กระเป๋า

รายละเอียดส่วนบนของเสื้อโค้ตและเคปหนังของลุคที่ 25 บนรันเวย์ Bottega Veneta คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 / ภาพ: Armando Grillo - Gorunway.com (Vogue Runway)

     ลุคนี้ของเคนดัลถือเป็นตัวอย่างที่ดีในการเลือกสไตลิ่งเสื้อโค้ตที่ไม่ได้ต้องการความหวือหวาด้วยการเลเยอร์เสื้อผ้าหลายชั้นจนซับซ้อนจนเกินไป สาวๆ สามารถเลือกเสื้อโค้ตสีเบสิกต่างๆ มาสร้างสรรค์ลุคแบบนี้ได้ในสไตล์เดียวกัน หากเสื้อโค้ตไม่ได้มีรายละเอียดของผ้าคลุมหรือเคปก็อาจจะเสริมด้วยไอเท็มอย่างผ้าพันคอโทนสีเดียวกันเพิ่มเติมเข้ามาเพื่อสร้างมิติของลุคให้สะดุดตามากยิ่งขึ้น ด้านการเลือกเสื้อโค้ตก็อาจจะเลือกที่มีกิมมิกซ่อนอยู่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผ้าผูกบริเวณเอว ขนาดของแขน หรือการเล่นกับสัดส่วนความยาวที่เลือกได้ตามรสนิยม ส่วนถุงน่อง รองเท้าหนัง และกระเป๋าขนาดเหมาะมือคงเป็นไอเท็มที่สาวๆ ทุกคนมีติดตู้เสื้อผ้ากันอยู่แล้ว หากมีโอกาสสวมใส่เสื้อโค้ตเพื่อรับลมหนาวอย่างเต็มที่ ณ ต่างประเทศ ลุคเสื้อโค้ตแบบฉบับเคนดัลนี้ก็เป็นทางเลือกชิกๆ ที่น่าลองแต่งตาม



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #KendallJenner #BottegaVeneta