CELEBRITY

นี่คือ 12 แบรนด์ดังภายใต้อาณาจักรของบ้าน Kardashian และ Jenner

ภายใต้แบรนด์ดังมากมายเหล่านี้ Kris Jenner คือผู้กุมบังเหียนอาณาจักรเกือบทั้งหมด

     เป็นที่รู้กันดีว่าผู้สร้างอาณาจักร Kardashian และ Jenner ให้รุ่งเรืองเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกคือพลังของคุณแม่ของบ้านอย่าง Kris Jenner เธอไม่เพียงดูแลคิวการทำงานของสาวๆ หรือเป็นหัวเรือรายการเรียลิตี้โชว์ Keeping Up With The Kardashian เท่านั้น แต่เธอเองยังยื่นมือเข้าช่วยเหลือแบรนด์ย่อยๆ ที่แตกสาขาออกไปอีกจำนวนมากของลูกๆ ของเธออีกด้วย ในบทความนี้เราจะพาไปดูกันว่าภายใต้อาณาจักรของ Kardashian และ Jenner จะมีแบรนด์อะไรบ้าง 

 

ภาพ: Popsugar

Kimberly Kardashian

     ผู้แผ้วทางให้กับพี่น้องคนอื่นๆ ในทางธุรกิจต้องยกให้กับคิมเบอร์ลี่ลูกสาวคนที่สองของบ้าน แม้เธอจะโด่งดังจากการปล่อยวิดีโอวาบหวิวของตัวเองและแฟนเก่าก็ตาม แต่ไม่นานจากนั้นเธอก็เริ่มต้นธุรกิจอย่างจริงจัง ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ความงาม เมกอัพ และน้ำหอมอย่าง KKW Beauty และ KKW Fragrance ในปี 2017 ตามมาด้วยแบรนด์ Skims ในปี 2019 กับการออกแบบชุดกระชับสัดส่วนทั้งชุดชั้นในและเสื้อผ้าลำลองที่ใส่อยู่บ้าน ซึ่งมาจากแรงบันดาลใจของตัวเธอเอง

 

ภาพ: ET

Khloe Kardashian

     โคลอี้ดูจะเป็นสาวรักสนุกที่สุดในตระกูลคาร์ดาเชี่ยนและเป็นสาวที่ค่อนข้างอวบที่สุดภายในบ้านเช่นกัน แต่การแต่งตัวก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะเธอหยิบจับสนุกสนานอย่างไม่แคร์สิ่งใด จนถึงขั้นเปิดแบรนด์ Good American เป็นของตัวเองในปี 2016 เพื่อออกแบบกางเกงเดนิมที่หลากไซซ์มากขึ้น ตอบโจทย์สาวๆ ในแต่ละไซซ์ให้ได้สนุกไปกับการแต่งตัวและรักตัวเองมากขึ้น จนปัจจุบันแบรนด์ขยับขยายสินค้าเพิ่มเติมจากแค่กางเกงเดนิมสู่เสื้อผ้า ชุดว่ายน้ำ และรองเท้า

 



WATCH




ภาพ: Vogue US

Kourtney Kardashian

     แม้จะแอ็กทีฟในด้านธุรกิจน้อยกว่าใครเพื่อน แต่คอร์ตนีย์หรือพี่สาวคนโตของบ้านกลับกระตือรือร้นเรื่องไลฟ์สไตล์และอาหารการกินมากกว่าใคร หากใครติดตามรายการ KUWTK ก็จะรู้ว่าเธอคือผู้คลั่งไคล้การกินอาหารคลีนไปจนถึงวีแกน ด้วยเหตุนี้เธอจึงสานต่อแรงบันดาลใจเปิดเว็บไซต์ของตัวเองชื่อ Poosh Website เป็นพื้นที่สาธารณะที่เธอแชร์ไอเดียการทำอาหารเพื่อสุขภาพ ความสวยงาม การออกกำลังกาย และไลฟ์สไตล์ส่วนตัวต่างๆ ของเธอเอง

 

ภาพ: Business Insider

Kendall Jenner

     อีกหนึ่งเอกลักษณ์ของเคนดัลคือเธอมีรอยยิ้มสวยพร้อมฟันเรียงเป็นระเบียบขาวสะอาด เนื่องจากเธอเป็นหนึ่งคนที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพช่องปากมากที่สุด เคนดัลจึงตัดสินใจเปิดตัวแบรนด์ Moon Oral Care ในปี 2019 เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากให้ขาวสะอาด ทั้งแปรงสีฟันฟอกฟันขาว หรือที่ฟอกฟันขาว LED WHITENING KIT ต่อความแหวกแนวขึ้นไปอีกขั้นกับการเป็นเจ้าของแบรนด์เตกิล่า 818 tequila ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปี 2021 เพราะเธอชอบดื่มแอลกอฮอล์ประเภทนี้ที่สุด

 

ภาพ: Kylie Cosmetics

Kylie Jenner

     หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด ไคลีย์จึงหยิบเอาเรื่องส่วนตัวมาใช้ให้เป็นประโยชน์ เพราะเธอเคยขาดความมั่นใจเรื่องการมีริมฝีปากที่บางและเล็ก เธอจึงหาโอกาสปล่อย Kylie lip-kits ออกมาประเดิมก่อนเป็นอันดับแรก และเมื่อผลตอบรับดีเกินคาดเธอจึงเปิดตัว Kylie Cosmetics ในปี 2015 ที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ก่อนตามมาด้วย Kylie Skin ในปี 2019 ที่เกี่ยวกับสกินแคร์ดูแลผิว และตามมาด้วยล่าสุดอย่าง Kylie Baby ในปี 2021 ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากลูกสาวตัวน้อย Stormy

 

ภาพ: Pinterest

Kris Jenner

     มาถึงคุณแม่ของลูกสาวทั้ง 5 คนอย่างคริส แม้เธอจะไม่ได้มีแบรนด์เป็นของตัวเอง แต่ก็วุ่นวายไปกับการรับดูแลแบรนด์ของลูกๆ  ทุกคน โดยเฉพาะธุรกิจของลูกชาย Rob Kardashian อย่างแบรนด์ Arthur George ที่ขายถุงเท้าคุณภาพดีนั้น เธอก็เทคโอเวอร์เข้ามาดูแลโดยตรง รวมไปถึงแบรนด์ Kardashian Kloset ที่เปิดขายเสื้อผ้ามือสองของสาวๆ ในบ้านอีกด้วย และแม้การใช้งานคุณแม่วัย 66 ปีจะหนักขนาดนี้ แต่เธอกลับขอตัดส่วนแบ่งเพียงแค่ 10% จากแบรนด์ที่ดูแลเป็นเงินเดือนเท่านั้นก็พอ

 

ข้อมูล : WWD, The SUN

WATCH