Kanye West get banned from Venice boat company
CELEBRITY

Kanye West และภรรยา โดนบริษัทเรือในอิตาลีแบนตลอดชีวิต หลังโชว์ลามกอนาจารกลางวันแสกๆ!

หลายสำนักข่าวเล่าตรงกันว่า Kanye West อยู่ในสภาพกึ่งโป๊เปลือย โดยมี Bianca Censori ภรรยาของเขากำลังก้มๆ เงยๆ อยู่ระหว่างขา บนเรือ กลางแม่น้ำกลางวันแสกๆ!

     ดูเหมือนชีวิตหลังหย่าร้างกับ Kim Kardashian ของ Kanye West จะเหมือนไม้หลักปักเลนล้มเหลวไม่เป็นท่าเข้าไปทุกที สังเกตได้จากช่วงปีที่ผ่านมา กับจำนวนข่าวฉาวที่สื่อหัวเล็กหัวใหญ่ทั่วโลกต่างผลัดกันนำเสนอไม่เว้นวัน หนึ่งในนั้นคือเรื่องของความสัมพันธ์ ไล่เรียงจาก Julia Fox สาวสุดเซ็กซี่ในโชว์สัปดาห์โอตกูตูร์ สู่ Bianca Censori ภรรยาคนปัจจุบัน ซึ่งล่าสุดเพิ่งสร้างเรื่องลามกอนาจารกลางวันแสกๆ กลางกรุงเวนิส จนโดนบริษัทเรือในกรุงเวนิส ประเทศอิตาลี แบนตลอดชีวิต...

     อ้างอิงจากสำนักข่าว Daily Mail แห่งสหราชอาณาจักร รายงานว่า เมื่อวันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม 2023 ที่ผ่านมา ตอนที่คู่รักคู่นี้กำลังนั่งเรือร่องไปตามแม่น้ำในกรุงเวนิส เพื่อชื่นชมสถาปัตยกรรมทางประวัติศาสตร์สวยสะกดที่เรียงรายอยู่โดยรอบแม่น้ำสายดังกล่าว มีรูปภาพรูปหนึ่งที่ถูกนำไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ซี่งหลายคนสังเกตเห็นว่า ภรรยาของคานเย่กำลังคุกเข่าอยู่หน้าสามี ในขณะที่ตัวของคานเย่เองกำลังนั่งอยู่ท้ายเรือ และกำลังใช้มือจับศีรษะของนางแบบวัย 28 ปี ภรรยาชาวออสเตรเลียของเขา อีกทั้งยังมีคนสังเกตเห็นว่ากางเกงของแร็ปเปอร์วัย 46 ปีรายนี้ไม่ได้อยู่ที่เอว แต่กลับร่วงมาอยู่ที่ส่วนล่างของบั้นท้ายจนเห็นร่องก้นชัดเจน ในขณะที่ภรรยาของเขากำลังก้มๆ เงยๆ ทำให้หลายคนตัดสินได้ทันทีว่า ทั้งคู่กำลังทำอนาจารท่ามกลางสายตาของคนเวนิสเป็นแน่

     กระนั้น เมื่อเรื่องฉาวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปทั่วโลกออนไลน์ ฝั่งของบริษัทที่ให้บริการเรือโดยสารในกรุงเวนิส ก็ได้ออกแถลงการณ์หลังจากนั้นทันทีว่า “บริษัทเรือโบ๊ตในกรุงเวนิสจะไม่ต้อนรับสองสามีภรรยาคู่นี้อีกต่อไปตลอดชีวิต” ก่อนแก้ต่างต่อไปว่า “พนักงานพายเรือไม่เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตรงนั้น เนื่องจากกำลังง่วนอยู่กับการขับเรือ และถ้าเห็นก็คงแจ้งตำรวจไปแล้ว และระหว่างนั้นยังมีบุคคลที่ 3 คนหนึ่งบนเรือบังไม่ให้คนขับเรือเห็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นด้วย” ตอกย้ำข่าวฉาวไม่มีที่สิ้นสุดของแร็ปเปอร์คนนี้อีกครั้ง

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับ Kanye West ได้ที่ ชาวเน็ตแซว Taylor Swift สวมชุดแก้แค้น Ye ขึ้นรับรางวัลอีกครั้งบนเวที MTV Video Music Awards 2022 (vogue.co.th)

ข้อมูล : Independent UK

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KanyeWest #BiancaCensori