CELEBRITY

Angelina Jolie กำลังทรมานกับชีวิตหลังหย่า

นี่เป็นครั้งแรกหลังเลิกรากับแบรด พิตต์ ที่โจลี่ออกมาเปิดใจว่าเธอทรมาน

นับตั้งแต่เลิกรากับสามีที่ใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันเป็นสิบปีอย่างแบรด พิตต์ แองเจลิน่า โจลี่ก็ไม่เคยออกมาเปิดใจเกี่ยวกับสภาพจิตใจของเธอหลังหย่าเลยแม้แต่ครั้งเดียว และนี่เป็นครั้งแรกที่เธอออกมายอมรับว่าเธอทรมานกับการใช้ชีวิตคนเดียวโดยไร้คู่

 

ฉันไม่สนุกกับชีวิตโสดเลย มันไม่ใช่สิ่งที่ฉันต้องการ ไม่มีอะไรดีเลยสักอย่าง ถือเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมากสำหรับฉัน” โจลี่ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว The Telegraph ถึงชีวิตหลังหย่าในช่วงโปรโมตภาพยนตร์เรื่องใหม่ “นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันมาออกงานแบบนี้ในรอบหลายเดือน ครั้งนี้ฉันไม่ค่อยมั่นใจเลย เหมือนจิตใจข้างในของฉันมันไม่ได้แข็งแรงเหมือนก่อน บางครั้งก็อาจจะดูเหมือนว่าฉันคุมความรู้สึกตัวเองได้ แต่มันก็แค่ช่วยให้ฉันสามารถผ่านเวลายากๆ นี้ไปได้วันต่อวันเท่านั้น เป็นปีที่ยากจริงๆ แล้วฉันก็มีปัญหาเรื่องสุขภาพด้วย ฉันเลยต้องโฟกัสเรื่องดูแลตัวเองไปพร้อมๆ กัน”

 

 

 โจลี่และลูกๆ ของเธอจากนิตยสารโว้ก อเมริกา ถ่ายภาพโดย Annie Leibovitz

ส่วนสิ่งสำคัญที่ทำให้โจลี่ยังมีกำลังใจสู้ต่อไปก็เห็นจะเป็นลูกๆ ทั้ง 6 คนของเธอที่ช่วยเหลือและคอยให้กำลังใจแม่ ลูกๆ ของฉันน่าทึ่งมาก ฉันรู้สึกมีกำลังใจที่เห็นลูกๆ ช่วยเหลือกัน และยังช่วยเหลือฉันด้วย”

 

นอกจากนี้ยังมีข่าวจาก Daily Mail ที่รายงานว่าทั้งโจลี่และพิตต์กำลังพิจารณาที่จะกลับมาคบกันอีกครั้ง โดยเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาแบรด พิตต์ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับ GQ ว่าถึงโจลี่ว่า “เราแคร์ซึ่งกันและกัน เราแคร์ครอบครัวของเรา แล้วเราสองคนก็มีจุดมุ่งหมายเดียวกัน” ส่วนทางฟากโจลี่เองก็ออกมาพูดเช่นกันว่า “ชีวิตฉันผ่านอะไรมามากค่ะ อาจจะถึงเวลาแล้วที่ฉันต้องกลับมามองดูตัวเอง บางทีอาจจะเป็นแค่ ‘เวลา’ เท่านั้นแหละที่ฉันต้องการ”

 

ข้อมูลจาก The Telegraph, GQ

WATCH