Jeno, Jeno NCT, Jeno NCT DREAM, Jeno NCT ประวัติ, Jeno NCT อายุ, Jeno NCT แฟน, Jeno Ferragamo, Jeno Peter Do
CELEBRITY

ปรากฏการณ์แฟชั่นของ Jeno วง NCT Dream ที่โดดเด่นขึ้นมาจนได้รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์

ความสำเร็จจากโมเมนต์สุดฮือฮาในนิวยอร์กแฟชั่นวีกนำทางเขาสู่ความสำเร็จบนถนนสายแฟชั่นกับ Ferragamo

     เชื่อว่าแฟนคลับเคป๊อปหลายคนจะต้องคุ้นเคยกันดีว่าเหล่าศิลปินรุ่นใหม่มักจะได้รับความสนใจจากฟากฝั่งแฟชั่นอยู่เสมอ เนื่องจากพลวัติทางสังคมที่ดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง ยุคสมัยแห่งปี 2022 ดูเหมือนจะเป็นช่วงเวลาที่แบรนด์ชั้นนำต่างเล็งเป้าหมายหาศิลปินไฟแรงที่จะมาร่วมงานกับแบรนด์ในสถานะต่างๆ ไล่ตั้งแต่ร่วมงานชั่วคราวกับแคมเปญโปรโมต เดินแบบ เรื่อยไปจนถึงดำรงตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ ทว่าสมาชิกจากวงระดับแถวหน้าอย่าง BTS, BLACKPINK และ NCT ก็ก้าวเข้ามามีบทบาทสำคัญแม้จะไม่ใช่วงใหม่แกะกล่อง โดยเฉพาะวงหลังที่เรากำลังจะพูดถึงสมาชิกที่โดดเด่นบนถนนสายแฟชั่นในบทความนี้

     Jeno คือสมาชิกวง NCT Dream ยูนิตย่อยของวงบอยแบนด์ระดับแถวหน้าของวงการ เขาสร้างชื่อและฐานแฟนคลับมาเป็นเวลาพอสมควร แน่นอนว่าเมื่อแฟนคลับเห็นเหล่าศิลปินร่วมงานแฟชั่นหลายรูปแบบก็เฝ้ารอเจโน่เผยมนต์เสน่ห์ด้านนี้ให้เห็นเช่นกัน ซึ่งตลอดระยะเวลาที่แฟนคลับติดตามก็จะเห็นว่าเขาโดดเด่นเรื่องสไตล์การแต่งตัวอยู่ไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นภาพอัปเดตไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน หรือจะเป็นชุดต่างๆ ที่เขาสวมขึ้นคอนเสิร์ตแสดงต่อหน้าเหล่า NCTzen (DREAMzen) ทว่าโมเมนต์แห่งความตราตรึงที่ข้องเกี่ยวกับแบรนด์ชั้นนำก็ยังมาไม่ถึง

Jeno, Jeno NCT, Jeno NCT DREAM, Jeno NCT ประวัติ, Jeno NCT อายุ, Jeno NCT แฟน, Jeno Ferragamo, Jeno Peter Do

บรรยากาศเบื้องหลังโชว์ Peter Do คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023 ที่ Jeno เรียกเสียงฮือฮาไปทั่วโลก

     นิวยอร์กแฟชั่นกับการแจ้งเกิดในวงการแฟชั่นของเจโน่อย่างเป็นทางการ ย้อนกลับไปช่วงเดือนกันยายน 2022 กระแสฮือฮาเกิดขึ้น เมื่อเจโน่ปรากฏตัวในฐานะนายแบบสวมผลงานการตัดเย็บสไตล์เทเลอริ่งฉบับดัดแปลงแบรนด์ Peter Do ในโชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023 ชุดสูทกระดุม 2 แถวสีดำมาพร้อมกางเกงแหวกข้างและรองเท้าส้นสูงแพลตฟอร์มกลายเป็นภาพจำด้านแฟชั่นของศิลปินหนุ่มคนนี้อย่างรวดเร็ว ทุกคนตื่นเต้น ไม่ใช่เพียงแต่เหล่าแฟนคลับเท่านั้น ทว่าสาวกแฟชั่นเองก็ต่างตื่นตาตื่นใจกับโมเมนต์ที่เจโน่ปรากฏโฉมพร้อมลุคสุดจัดจ้านเกินคาดแบบนี้

Jeno, Jeno NCT, Jeno NCT DREAM, Jeno NCT ประวัติ, Jeno NCT อายุ, Jeno NCT แฟน, Jeno Ferragamo, Jeno Peter Do

Jeno เคียงข้างกับ Maximillian Davis หัวเรือผู้สร้างสรรค์แห่งแบรนด์ Ferragamo ณ โชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023

   ดูเหมือนว่ากระแสของเจโน่จะแรงไม่มีตกกับเส้นทางสายแฟชั่น ช่วงเดือนกุมภาพันธ์แบรนด์ดังจากอิตาลีอย่าง Salvatore Ferragamo เชิญเขาไปร่วมชมโชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023 ณ มิลานแฟชั่นวีก ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าวกลายเป็นที่พูดถึงอีกครั้งกับเสน่ห์อันน่าหลงใหลพร้อมกับลุคแฟชั่นที่ขับความเท่ของเขาออกมาอย่างชัดเจน จุดนี้เหมือนเป็นจุดเปลี่ยนสู่ความสำเร็จบนเส้นทางนี้ เพราะเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2023 แบรนด์เฟอร์รากาโม่ประกาศแต่งตั้งเขาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ชายคนแรก นับเป็นช่วงเวลาสำคัญของเจโน่และแฟนคลับที่สนับสนุนมาอย่างต่อเนื่อง ต่อไปเราคงเห็นเขาร่วมแคมเปญสำคัญและมีส่วนร่วมกับอีเวนต์ระดับโลกของแบรนด์อย่างแน่นอน



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Jeno #JenoNCT #JenoNCTDREAM