CELEBRITY

Jennifer Lawrence ยืนยันจะรักษาความเป็นส่วนตัวให้กับลูกของเธออย่างถึงที่สุด

'สัญชาตญาณความเป็นแม่ในตัวฉันบอกว่า ให้ปกป้องความเป็นส่วนตัวของลูกให้ถึงที่สุด' เจนนิเฟอร์กล่าว

     หลังจากที่มีข่าวเรื่องการตั้งครรภ์ทายาทคนแรกกับสามี Cooke Maroney กระจายออกไปเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทำให้นักแสดงสาวมากความสามารถอย่างเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ถูกจับจ้องทันที กระทั่งเริ่มมีภาพถ่ายจากเหล่าปาปารัซซี่ ที่ตามถ่ายกิจวัตรของเธอขณะตั้งครรภ์หลุดออกมาให้เห็นเป็นระยะ กระทั่งที่เริ่มมีหลายคนสนใจและนำไปแชร์ต่อ หรือสร้างคอนเทนต์มากมายบนโลกออนไลน์

     ล่าสุดเจนนิเฟอร์ก็ออกโรงให้สัมภาษณ์เปิดใจกับ Vanity Fair ถึงประเด็นดังกล่าวแล้วว่า "ฉันไม่ต้องการให้ใครมาร่วมรู้สึกยินดีกับการดำรงอยู่ของลูกฉัน ทุกอย่างมันเพิ่งจะเริ่มต้น และฉันก็ไม่ต้องการให้ลูกกลายมาเป็นส่วนหนึ่งในอาชีพการงานของฉันเช่นกัน ตอนนี้สัญชาตญาณความเป็นแม่ในตัวของฉันต้องการที่จะปกป้องความเป็นส่วนตัวของเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้" ไม่เพียงเท่านั้น เพราะเจนนิเฟอร์ยังได้เปิดเผยถึงความรู้สึกในตอนนี้ของเธอต่อไปอีกว่า เธอรู้สึกตื่นเต้นมากจริงๆ ที่กำลังจะได้ให้กำเนิดทายาทคนแรกของเธอในไม่ช้านี้

     เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ปรากฏตัวครั้งล่าสุดต่อหน้าสาธารณชนเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ในการเดินสายโปรโมตภาพยนตร์แนวคอมเมดี้เรื่อง Don't Look Up ที่เธอได้ร่วมแสดงนำกับ Leonardo DiCaprio และ Meryl Streep ซึ่งเหล่าแฟนคลับต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เจนนิเฟอร์ในเดรสสั้นสีเขียวดูสดใสมากทีเดียว

ข้อมูล : Vanity Fair และ People

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JenniferLawrence #Privacy