CELEBRITY

คอนเฟิร์มแล้ว! Jennifer Lawrence กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกอยู่ตอนนี้

ถือเป็นข่าวเซอร์ไพรส์ในรอบวัน ที่อีกไม่นานเราก็จะได้เห็นหน้าทายาทของ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ กันสักที

     หลังจากที่เมื่อวานโลกโซเชียลมีเดียต่างแตกตื่นกับคลิปวิดีโอของ Kylie Jenner ที่ออกมาประกาศว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ทายาทคนที่สองกับสามี Travis Scott จริง ทว่าวันนี้โลกออนไลน์ก็กลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังจากที่ตัวแทนของนักแสดงสาวระดับรางวัลออสการ์อย่าง Jennifer Lawrence ได้ออกมายืนยันกับสื่อสำนักใหญ่อย่าง People ว่า "เจนนิเฟอร์กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกกับสามี Cooke Maroney อยู่ในตอนนี้" ที่แม้ว่าจะยังไม่มีรายละเอียดอะไรมากไปกว่านั้น แต่ก็ทำให้เหล่าแฟนคลับของเธอต่างดีใจกันยกใหญ่

     ย้อนกลับไปในปี 2019 เจนนิเฟอร์ และคูกก์ ตกลงหมั้นหมายกันอย่างเป็นทางการ หลังจากที่เปิดตัวคบกันมาตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2018 ซึ่งต่อมาทั้งคู่ก็ได้จับมือกันเข้าประตูวิวาห์ ณ ปราสาท Belcourt รัฐโรดไอแลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีสักขีพยานเป็นแขกคนพิเศษเพียงแค่ 150 คนเท่านั้นที่ได้รับเชิญ ไม่ว่าจะเป็น Adele, Emma Stone, Kris Jenner และอีกมากมาย ซึ่งในเวลานั้นเจนนิเฟอร์ยังได้ให้สัมภาษณ์ถึงสามีของเธอเอาไว้ด้วยว่า “สามีของฉันคือคนที่ดีที่สุดบนโลกนี้ที่ฉันเคยได้พบ เขาเป็นแบบนั้น และเขาก็ดีขึ้นเรื่อยๆ” และจากวันนั้นจนถึงข่าวดีในวันนี้ แฟนคลับหลายคนที่คอยเชียร์ให้ทั้งคู่มีทายาทกันอยู่ ก็น่าจะได้สมหวังกันเสียที

     สำหรับ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ในบทบาทของนักแสดง เราต่างคุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากภาพยนตร์ภาคต่อสุดโด่งดังเรื่อง "The Hunger Games" ในบทบาทของสาวนักสู้ Katniss Everdeen ก่อนที่ในปี 2017 เธอจะสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับวงการบันเทิง ด้วยการพลิกบทบาทมารับบทนำในภาพยนตร์แนวระทึกขวัญเรื่อง "Mother" ซึ่งกวาดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในแง่บวกจากเหล่าคอหนังไปได้อย่างท่วมท้นตามความคาดหมาย ทว่าจุดพีคที่สุดในชีวิตการแสดงของผู้หญิงคนนี้ก็คงหนีไม่พ้นการชนะรางวัลออสการ์ ในปี 2013 จากภาพยนตร์เรื่อง “Silver Linings Playbook” ในสาขา “นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม” พร้อมกับการสร้างประวัติศาสตร์ท่าล้มก่อนขึ้นรับรางวัลให้เป็นที่จดจำของโลกบันเทิงมาจนถึงทุกวันนี้

ข้อมูล : People

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JenniferLawrence #CrookeMaroney