Will smith slaps Chris Rock at Oscars 2022
CELEBRITY

Jada Pinkett Smith เคลื่อนไหวครั้งแรก หลัง Will Smith บุกขึ้นตบหน้า Chris Rock กลางเวทีออสการ์

เรื่องนี้จะจบลงอย่างไร...

     หลังจากที่สามี Will Smith ออกมาโพสต์อินสตาแกรมขอโทษ Chris Rock อย่างเป็นทางการ กับเหตุการณ์ไม่คาดฝันบนเวทีออสการ์ ประจำปี 2022 ล่าสุด Jada Pinkett Smith หนึ่งในตัวละครสำคัญในเหตุกาณ์ดังกล่าว ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก ด้วยการโพสต์ภาพข้อความลงบนบัญชีอินสตาแกรมของตนเองว่า 'This is a season for healing and I am here for it.' ซึ่งหลายคนต่างลงควาทเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นโพสต์ที่สื่อถึงเหตุการณ์พิพาทระหว่างวิล สมิธ และคริส ร็อก อย่างแน่นอน

Jada Pinkett Smith attends Oscars 2022

     เหตุการณ์ที่วิล สมิธ เดินขึ้นไปตบหน้า คริส ร็อก กลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างเข้มข้นในช่วงหลายวันที่ผ่านมา โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเริ่มต้นขึ้นจากเหตุการณ์พูดล้อเลียนของคริสบนเวทีออสการ์ถึงอาการป่วยผมร่วงเป็นหย่อมๆ ของเจดา จนทำให้วิลรู้สึกไม่พอใจและตะโกนตักเตือน กระทั่งเดินขึ้นไปเพื่อตบหน้าคริสในตอนนั้นทันที โดยหลังจากที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ทางทีมงานผู้จัดงานประกาศรางวัลออสการ์ ประจำปี 2022 ก็ได้ออกแถลงการณ์ประณามการกระทำของวิล สมิธ ซึ่งถือเป็นความรุนแรงที่ไม่อาจยอมรับได้ทันที กระนั้นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมกลับแบ่งออกเป็น 2 ขั้วตรงข้ามอย่างชัดเจน ทั้งฝั่งที่แก้ต่างให้การกระทำของวิล และฝั่งที่คอยสนับสนุนและแสดงความเห็นอกเห็นใจคริส ที่โต้เถียงกันอย่างดุเดือดจนถึงวินาทีนี้

     อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ จากทางฝั่งคริส ร็อก หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว และยังไม่มีคำพิพากษาอย่างเป็นทางการจากทางเวทีออสการ์ออกมาในเวลานี้ ซึ่งก็ต้องติดตามต่อไปว่าเรื่องราวจะจบลงอย่างไร

ข้อมูล : E! News

WATCH