Hongjoong, Hongjoong ateez, ateez, ateez สมาชิก, Hongjoong balmain
CELEBRITY

‘Balmain Prince’ Hongjoong ขึ้นเวที MAMA Awards ด้วยลุคที่ถูกพูดถึงว่าโดดเด่นที่สุดในงาน

สถานะเจ้าชายบัลแมงถูกนำเสนอภาพให้ชัดเจนบนเวที MAMA Awards จากลุคที่ทำให้ทุกคนต้องหยุดมองของ Hongjoong

     ในงาน MAMA Awards ประจำปี 2023 แฟนคลับหลายคนจับตามองศิลปินเคป๊อปจากวงต่างๆ ว่าจะนำเสนอลุคเด่นจนสามารถสะกดตาผู้ชมได้อย่างไรบ้าง วง ATEEZ มีคิวขึ้นแสดงและปรากฏโฉมบนพรมแดง ซึ่งสมาชิกอย่าง Hongjoong ก็สร้างความโดดเด่นสะดุดตาจนกลายเป็นที่พูดถึง ซึ่งเขามาในลุคแจ็กเก็ตปักประดับลวดลายมังกรเงินบนเนื้อผ้าสีดำ และเพิ่มรายละเอียดความระยิบระยับบริเวณขอบเสื้อด้านใน ทำให้ลุคนี้เตะตาจนหลายคนพูดถึงอย่างหนาหูและมันกลายเป็นกระแสไวรัลเมื่อแบรนด์เจ้าของเสื้อตัวนี้รีโพสต์ลุคของฮงจุงบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย

     แจ็กเก็ตตัวดังกล่าวมาจากแบรนด์ Balmain ที่ออกแบบโดย Olivier Rousteing เป็นส่วนหนึ่งของคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ฮงจุงเลือกสร้างเลเยอร์ด้วยแจ็กเก็ตเป็นชั้นด้านนอก สวมทับเสื้อสีดำที่มีเว้าบริเวณไหปลาร้า มาพร้อมกับกางเกงยีนส์และเข็มขัดสไตล์เวสเทิร์นหัวใหญ่ แม้จะไม่ได้มีการวางเลเยอร์หรือสไตลิ่งที่ซับซ้อนแต่ด้วยความโดดเด่นของแจ็กเก็ตตัวนี้ทำให้ลุคดังกล่าวกลายเป็นลุคเด่น และแน่นอนว่าแฟนๆ เองก็สนใจและพูดถึงลุคนี้กันอย่างต่อเนื่อง นับเป็นลุคขึ้นโชว์ในงาน MAMA Awards ประจำปีนี้



WATCH




     ‘เจ้าชายบัลแมง’ หลังจากมีการเผยแพร่ลุคของฮงจุงในงานนี้ต้องบอกว่ากระแสตอบรับเป็นไปในเชิงบวกสุดขีด เพราะแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าลุคของเขาโดดเด่นและมีเอกลักษณ์จนทุกคนจดจำได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังเป็นชุดขึ้นแสดงที่สามารถสะกดตาผู้ชมได้อยู่หมัด และแน่นอนว่ามีการพ่วงแฮชแท็ก #BalmainPrinceHongjoong ซึ่งแสดงการสรรเสริญในลุคอันโดดเด่นของฮงจุงว่าเขาเป็นดั่งเจ้าชายบัลแมงที่สวมใส่เสื้อผ้าของแบรนด์ออกมาได้อย่างโดดเด่นสมเป็นเจ้าชายแห่งบัลแมงโดยแท้จริง

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BALMAIN