CELEBRITY

เปิดภาพ Heidi Klum ในชุดบิกินีล่าสุดที่ยังคงความร้อนแรงแม้อายุเกือบแตะเลข 5

Heidi Klum ใส่ใจสุขภาพพร้อมเผยเทคนิคการดูแลตัวเองที่ไม่ยากเกินจะทำตาม

     ถ้าพูดถึงนางแบบระดับซูเปอร์โมเดลแน่นอนว่าชื่อของ Heidi Klum จะเป็นชื่อลำดับแรกๆ ที่หลายคนนึกถึง เพราะเธอคือตำนานนางแบบอีกหนึ่งคนที่ปรากฏอยู่ในแวดวงบันเทิงตลอดนานนับทศวรรษ ไล่ตั้งแต่ฐานะนางแบบ เซเลบริตี้ กรรมการรายการวาไรตี้ และอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยใบหน้าอันมีเอกลักษณ์และรูปร่างในอุดมคติของสาวทั่วโลกทำให้เธอกลายเป็นไอดอลของใครหลายคน วันนี้ในวัยเกือบ 50 ปีเธอยังรักษามาตรฐานตรงนี้ได้ไม่เปลี่ยนแปลง และยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่รักสุขภาพ ดูแลรูปร่างให้สมบูรณ์แบบเช่นนี้ต่อไปด้วย

     ตอนนี้ไฮดีในวัย 48 กะรัตยังคงออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังควบคุมอาหารในเกณฑ์ระดับเข้มข้น ภาพการพักผ่อนในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ออกล่องทะเลกับ Tom Kaulitz สามีของเธอ โดยเริ่มเซตภาพถ่ายนี้ด้วยบรรยากาศความสดชื่นของทะเลอิตาลีช่วงหน้าร้อน หลังจากนั้นก็เป็นช่วงเวลาความสุขบนเรือของทั้งคู่และเพื่อนๆ แต่ที่ทำเอาแฟนๆ สะดุดตาก็คือการอวดทรวดทรงฟิตแอนด์เฟิร์มของไฮดีที่แม้อายุจะแตะ 4 รอบแต่ก็ยังดูเป็นซูเปอร์โมเดลในชุดบิกินีสีม่วง มากไปกว่านั้นยังมีรูปเปลือยท่อนบนวิ่งทะลุขีดจำกัดความเซ็กซี่สุดๆ ไปเลย

     ฉายา “The Body” นั้นไม่ได้มาเพราะโชคช่วย เพราะตลอดอาชีพการเป็นนางแบบเธอคือนางแบบหุ่นเซ็กซี่ระดับแถวหน้าของวงการ จนถึงปัจจุบันเธอก็ยังคงดูแลตัวเองไม่ต่างจากสมัยวัยละอ่อนเลยแม้แต่น้อย กิจวัตรประจำวันของไฮดีที่ขาดไม่ได้เลยคือการวิ่ง ซึ่งแรงผลักดันในการออกกำลังกายคือเรื่องเมตาบอลิซึม โดยเธอกล่าวว่าหลังวัย 40 ระบบเผาผลาญจะทำงานเปลี่ยนไป แต่เธอไม่อยากให้สิ่งนั้นเกิดขึ้นจึงออกกำลังกายทุกวัน และเมื่อเห็นคนออกกำลังกายทุกเช้ายิ่งเป็นแรงบันดาลใจให้อยากทำสิ่งนี้มากขึ้น มากไปกว่านั้นไฮดียังใส่ใจเรื่องอาหารอย่างมาก เพราะทุกวันจะรับประทานแต่อาหารเพื่อสุขภาพ ลดคาร์โบไฮเดรต แต่เมื่อทำทั้งหมดก็ต้องไม่ลืมให้รางวัลตัวเองด้วยสิ่งที่ชื่นชอบ เธอมักรับประทานมันฝรั่งทอดและขนมขบเคี้ยวด้วยเหมือนกัน นับเป็นวิถีชีวิตที่ใครก็พยายามทำตามได้ อาจจะไม่จำเป็นต้องเข้มข้นเท่ากับเธอ แต่อย่างน้อยก็พิสูจน์แล้วว่ารูปแบบการดูแลตัวเองเช่นนี้มีผลทำให้สาววัย 48 ปีสามารถเป็นสาวหุ่นเซ็กซี่ได้ตลอดจริงๆ



WATCH




 

ภาพ: @heidiklum

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HeidiKlum