CELEBRITY

ส่องโมเมนต์น่ารักของ Harry Styles และ Lizzo เพื่อนซี้คู่ใหม่ในวงการเพลง

หลังจากที่เราได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆ ของศิลปินหนุ่มอย่าง Harry Styles และ Lizzo กอดคอกันอย่างสนิทสนมในงานประกาศรางวัล BRIT Awards ปี 2020 ในช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย) แล้ว เล่นเอาบางคนถึงกับงงไปพักหนึ่งว่าความสัมพันธ์ฉันท์มิตรของทั้งคู่นั้นเริ่มต้นมาจากไหน วันนี้โว้กจะพาแฟนๆ ย้อนรอยกลับไปให้ชมกัน

 

โดยจุดเริ่มต้นของคู่ซี้คู่นี้เริ่มด้วยการที่แฮร์รี่ได้มีโอกาสไปร่วมรายการวิทยุทางชื่อดังอย่างช่อง BBC Radio 1 ที่นอกจากจะเป็นคลื่นที่เปิดเพลงฮิตติดชาร์ตตลอดเวลา หรือได้ฟังบทสัมภาษณ์ของเหล่าศิลปินทั้งหลายแล้ว อีกหนึ่งช่วงที่ทุกคนชื่นชอบเป็นพิเศษยังอยู่ที่การให้ศิลปินคัฟเวอร์เพลงศิลปินคนอื่นในแบบฉบับและสไตล์ของตัวเองอย่างช่วง BBC Radio 1 Live Lounge   


ซึ่งครั้งนี้เป็นคิวของนักร้องหนุ่มจากเกาะอังกฤษที่เขาเลือกเพลง Juice สุดดังของลิซโซ่มาร้องในแบบฉบับของตัวเองเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2019 ที่ผ่านมา และแน่นอนว่าหลังเพลง Juice ฉบับแฮร์รี่ถูกปล่อยออกอากาศในช่องยูทูปของ BBC Radio1 เองก็ฟาดยอดวิวไปกว่า 11 ล้านวิวจนถึงตอนนี้เลยทีเดียวซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เพราะแฟนๆ เองก็ออกปากชมหนุ่มอังกฤษคนนี้เสียยกใหญ่ว่าเพลง Juice ฉบับนี้มันซุกซนดีจริงๆ ถึงขนาดเกิดคอมเมนต์ยอดฮิตว่าอยากเห็นทั้งคู่แชร์เวทีร้องเพลงนี้ร่วมกันอีกด้วย



WATCH





และเหมือนคำขอจะเป็นจริง เพราะเมื่อ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมานักร้องสาวลิซโซ่ได้รับเชิญให้ไปออกรายการวิทยุชื่อดังของอเมริกาที่เมืองไมอามี่ รัฐฟลอริดา กับรายการวิทยุ Sirius XM ที่เธอเลือกร้องเพลง Juice ของเธอเองแบบสดๆ หากเซอร์ไพรส์แฟนๆ ครั้งนี้ด้วยการพาศิลปินหนุ่มมาร่วมเวทีร้องเพลงนี้คู่กันเป็นครั้งแรก งานนี้เล่นเอากวาดยอดวิวไปถึง 3 ล้านวิว


แต่ยังไม่จบแค่นั้น เพราะเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาก่อนงานประกาศรางวัล BRIT Awards 2020 รายการวิทยุ BBC Radio 1 ก็ปล่อยเพลงคัฟเวอร์ Adore you ซิงเกิ้ลเพลงในอัลบั้มที่ 2 ของแฮร์รี่ ที่ครั้งนี้ได้ลิซโซ่มาคัฟเวอร์ในแบบฉบับของเธอเองในช่วง BBC Radio 1 Live Lounge แน่นอนว่าตอนนี้ยอดวิวพุ่งไปแล้วกว่าเจ็ดแสนวิวภายในเวลาไม่กี่วันเท่านั้น

 

เรียกว่าเพื่อนซี้คู่ใหม่คู่นี้ช่วยกันโปรโมตเพลงอย่างขยันขันแข็งเลยทีเดียว เสียงตอบรับดีขนาดนี้ไม่แน่ว่าในอนาตเราอาจจะได้มีโอกาสเห็นทั้งคู่ฟีเจอริ่งกันในเพลงใหม่บ้างก็เป็นได้

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Harry Styles Lizzo Brit Awards 2020