Harry Styles almost play Mean Girls
CELEBRITY

เชื่อหรือไม่! Harry Styles เกือบได้แคสติ้งเป็นตัวละครใน Mean Girls 2024

ลองคิดดูว่า ถ้า Harry Styles ได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Mean Girls เวอร์ชั่นนี้จริงๆ จะออกมาสนุกแค่ไหน

     กำลังเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ สำหรับภาพยนตร์รีเมกเรื่อง Mean Girls เวอร์ชั่นปี 2024 กับการคืนชีพเหล่าตัวละครสุดไอคอนิกแก๊งสาวพลาสติกในตำนาน ให้กลับมาโลดแล่นอีกครั้งบนจอภาพยนตร์ ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้ยังจะมีการเพิ่มเติมเส้นเรื่องจากเวอร์ชั่นละครเพลงเข้าไปด้วย อีกทั้งยังจะมีการเพิ่มเติมความหลากหลาย และประเด็นอื่นๆ ที่มีความร่วมสมัย ก็ยิ่งทำให้ภาพยนตร์ Mean Girls เวอร์ชั่นนี้น่าติดตามมากยิ่งขึ้น

     กระทั่งล่าสุด ผู้กำกับภาพยนตร์ Mean Girls เวอร์ชั่นล่าสุดอย่าง Arturo Perez Jr. และ Samantha Jayne ยังได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อบันเทิงชื่อดัง Hollywood Reporter ว่าหนึ่งในอดีตสมาชิกวง One Direction อย่าง Harry Styles นั้น เกือบจะได้เล่นเป็นตัวละครปริศนา Glen Coco ในภาพยนตร์เรื่องนี้เวอร์ชั่นปี 2024 แล้ว กับประโยคสุดไอคอนิก “You Go Glen Coco!” ที่เหล่าสาวกภาพยนตร์ยังคงจำได้จนถึงทุกวันนี้

     โดยหนึ่งในผู้กำกับอย่าง Arturo Perez Jr. ได้เล่าเพิ่มเติมเอาไว้ว่า “เรามีคุยกันเล่นๆ ว่าเราอยากใส่บท “You Go Glen Coco!” ลงไปในภาพยนตร์เวอร์ชั่นรีบูตครั้งนี้ด้วย เพราะมันคือสิ่งที่แฟนหนังต้องการ แต่หลังจากนั้นเราก็มาฉุกคิดกันได้ว่า ‘Glen Coco คือใครนะ แล้วเราจะเอาใครมาเล่นดี’ ซึ่งผมจำได้ว่ามีใครสักคนเสนอให้ไปลองถาม Harry Styles ดูดีไหมด้วย” แต่สุดท้ายก็ดูเหมือนว่าความคิดนี้จะถูกพับเก็บไปในที่สุด

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับ Mean Girls 2024 ได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/article/casting-mean-girls-2024 )

ข้อมูล : Hollywood Reporter

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HarryStyles #MeanGirls #MeanGirls2024