CELEBRITY

เปิดลิสต์ GUESS Girl รุ่นพี่ระดับตัวแม่ ก่อนถึงคิวสาวคนล่าสุด 'ใหม่ ดาวิกา'

Naomi Campbell, Adriana Lima, Irina Shayk, Gigi Hadid และอีกเพียบ!

     

เป็นเวลา 36 ปีแล้วที่ GUESS แฟชั่นเฮาส์ยักษ์ใหญ่แห่งอเมริกายังคงเดินหน้าสร้างสรรค์เทรนด์ใหม่ๆ เอาใจผู้หญิงทั่วโลก เรียกได้ว่าตั้งแต่วันแรกที่ตระกูล Marciano ร่วมก่อตั้งในปี 1981 ชื่อเสียงของ GUESS ก็โด่งดังมาตลอด ยิ่งบวกกับได้แรงแม่เหล็กจากสาวๆ GUESS Girl ซึ่งถือเป็นตัวแทนของผู้หญิงสไตล์ GUESS ที่ทั้งสวย เซ็กซี่ ฉลาด และมั่นใจมาตลอดสามสิบกว่าปีก็ยิ่งทำให้ติดลมบนมากขึ้น จนแม้แต่ในไทยเองก็ยังมี GUESS Girl มาตั้งแต่ปีที่แล้วจนกระทั่งคนล่าสุดที่ได้ ใหม่ - ดาวิกา โฮร์เน่ มารับตำแหน่งพร้อมเปิดตัวแบบเรียกเสียงฮือฮาสุดๆ ในมิวสิกวิดีโอ Attitude ร่วมกับ 2 ศิลปิน ลีเดีย - ศรัณย์รัชต์ ดีน และ เป้ วงมายด์ ซึ่งเพลงนี้พูดถึงผู้หญิงที่มีความมั่นใจ ถึงแม้จะมีคำดูถูกแต่เธอก็เลือกที่จะสวยในแบบที่เป็นตัวเอง ซึ่งตรงกับคาแร็กเตอร์สาว GUESS เอามากๆ งานนี้โว้กอดไม่ได้ขอย้อนเวลาเปิดลิสต์ GUESS Girl ตัวแม่ตั้งแต่อดีตจนถึงตอนนี้ว่าจะมีใครบ้าง!

Claudia Schiffer (ปี 1989 - 1991 และฤดูใบไม้ผลิปี 2012) 

นางแบบเชื้อสายเยอรมนีผู้เป็นหนึ่งในซูเปอร์โมเดลโลกไม่ลืมแห่งยุค 90s ครั้งหนึ่งเธอควงตำแหน่ง GUESS Girl ถึง 3 ปีรวดก่อนจะหวนกลับมาอีกครั้งในแคมเปญฤดูใบไม้ผลิเมื่อปี 2012 เพื่อฉลองครบรอบ 30 ปีของแบรนด์ แน่นอนว่าตอนนี้หุ่นของเธอยังคงแซ่บไม่เปลี่ยน

Naomi Campbell (ปี 1991)

อีกหนึ่งซูเปอร์โมเดลตัวแม่แห่งยุค 90s มาจนถึงปัจจุบันอย่างนาโอมิก็เคยรับบท GUESS Girl มาก่อน



WATCH




Adriana Lima (ปี 2000)

นางฟ้าของวงการนางแบบที่หลายคนคงจดจำออร่าความเซ็กซี่ได้จากรันเวย์ Victoria's Secret แต่ขอบอกว่าในแคมเปญ ‘Slick Denim’ กับ GUESS เมื่อปี 2000 เธอก็แซ่บไม่แพ้กัน

Irina Shayk (ปี 2007 - 2008)

หนึ่งในนางแบบที่มีริมฝีปากสวยที่สุดอย่าง Irina Shayk เคยควบตำแหน่ง GUESS Girl ถึง 2 ปีติดๆ กัน ใครจะปฏิเสธแอททิจูดมั่นใจของเธอคนนี้ได้ล่ะ?

Candice Swanepoel (ฤดูใบไม้ผลิปี 2007)

ก่อนที่จะโด่งดังถึงขีดสุดในฐานะนางฟ้า Victoria's Secret นางแบบสัญชาติแอฟริกาใต้คนนี้เคยครองแคมเปญชุดว่ายน้ำกับ GUESS มาก่อน

Kate Upton (ปี 2010)

นางแบบสาวมิชิแกนหุ่นทองคำและนางแบบปกโว้กประเทศไทยเดือนเมษายนปี 2560 อย่าง Kate Upton ครั้งหนึ่งเธอคือสาว GUESS ที่เรียกเสียงฮือฮาได้มากที่สุด

Gigi Hadid (ปี 1998 และ 2015)

อิทเกิร์ลแห่งยุคที่ไม่ว่าใครก็ต้องรู้จักชื่อของเธอ Gigi Hadid ไม่ได้เป็น GUESS Girl แค่เมื่อปี 2015 เท่านั้น แต่ในปี 1998 หรือตอนที่เธออายุแค่ 3 ขวบก็รับบทนำในแคมเปญของไลน์เสื้อผ้าเด็ก baby GUESS มาแล้ว

Hailey Baldwin (ปี 2016 - 2017)

นางแบบเลือดอเมริกันและคู่หมั้นสาวของ Justin Bieber คนนี้ร่วมถ่ายทอดความสวยและมั่นใจในแบบ GUESS Girl ถึง 2 ปีติดกัน

ปู - ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก (ปี 2017)

เธอคือ GUESS Girl ประจำประเทศไทยคนแรกในประวัติศาสตร์ แน่นอนว่าปูถ่ายทอดความเซ็กซี่แสนทะมัดทะแมงออกมาได้เป๊ะ!

Jennifer Lopez (ปี 2018)

ขุ่นแม่เจโลคือสาว GUESS Girl คนล่าสุดประจำปีนี้ แต่ละภาพในแคมเปญบอกได้เลยว่าดีว่าระดับตำนานอย่างเธอยังคงสวยทรงพลังไม่มีเปลี่ยน!

ใหม่ - ดาวิกา โฮร์เน่ (ปี 2018)

สายแฟคนไหนที่ยังไม่ได้คลิกดูมิวสิกวิดีโอเพลง Attitude ของ 2 ศิลปิน ลีเดีย - ศรัณย์รัชต์ ดีน และ เป้ วงมายด์ บอกเลยว่าต้องรีบแล้ว เพราะงานนี้ใหม่มารับบทนำในเอ็มวีพร้อมคัดลุค Fall 2018 เด็ดๆ มาให้ดูตลอดเพลง ใครที่เห็นไอเท็มเด่นอย่างเสื้อยืดพิมพ์คำว่า ‘American Dream’ กางเกงยีนส์ทรงสกินนี่ หรือนาฬิกาเรือนสวยบนข้อมือของใหม่ ขอให้รู้พร้อมกันว่าเหล่านี้คือ Must-have item ที่ต้องรีบมีติดตู้เสื้อผ้า!

ติดตามและช้อป GUESS คอลเล็กชั่น Fall/Winter 2018 กันแบบเต็มๆ ได้ที่ www.looksi.com/guess-thailand หรือที่ช็อป GUESS ทุกสาขาทั่วประเทศ

WATCH