Gabriella Karefa-Johnson
CELEBRITY

Gigi Hadid ตอกกลับพฤติกรรมน่ารังเกียจของ Ye เกี่ยวกับเสื้อ 'White Lives Matter'

จีจี้คอมเมนต์บนไอจีของแร็ปเปอร์หิวแสงว่า 'คุณมันคือพวกบูลลี่ และก็เป็นได้แค่ตัวตลกของวงการแฟชั่นเท่านั้นแหละ"

     กลายเป็นประเด็นร้อนของโลกแฟชั่นส่งท้ายแฟชั่นวีก สำหรับกรณีของเสื้อยืดสกรีนลาย 'White Lives Matter' บนรันเวย์โชว์ YEEZY โดยการออกแบบของแร็ปเปอร์ Ye ที่ถูกวิจารณ์โจมตีอย่างหนักถึงความไม่เหมาะสมจากคนในวงการแฟชั่นระดับโลก หนึ่งในนั้นคือ Gabriella Karefa-Johnson ผู้ดำรงตำแหน่ง Contributing Editor ของโว้กอเมริกา ที่โจมตีผ่านสตอรี่ไอจีของเธอว่า 'เสื้อตัวดังกล่าวคือการสะท้อนความรุนแรง และไร้ซึ่งศิลปะใดๆ' สร้างความไม่พอใจให้กับเย่อย่างมาก กระทั่งที่เขาทนไม่ไหว และออกมาตอบโต้ด้วยการนำรูปภาพของกาเบรียลลาไปโพสต์บนไอจี และวิจารณ์การแต่งตัวของเธอ

     (ตามไปอ่านจุดเริ่มต้นของกรณี 'White Lives Matter' แบบเต็มๆ ต่อได้ที่ วิจารณ์เดือด! แร็ปเปอร์ Ye สวมเสื้อสกรีนวลี 'White Lives Matter' ปรากฏตัวในโชว์ YEEZY)

Gigi Hadid blamed Kanye West in White Lives Matter issue

     ทว่าในคอมเมนต์ของโพสต์ดังกล่าว เรายังได้เห็นซูเปอร์โมเดลแห่งยุคอย่าง Gigi Hadid เข้ามาคอมเมนต์โจมตีพฤติกรรมอันน่ารังเกียจนี้ของแร็ปเปอร์หิวแสงว่า 'คุณก็ได้แค่หวังแหละว่าคุณจะมีความฉลาดสักครึ่งหนึ่งของกาเบรียลลา ถ้าผลงานของชิ้นขยะของคุณมันมีนัยยะลึกซึ้งมากขนาดนั้น คนที่จะสามารถช่วยไขข้อข้องใจและช่วยคุณได้คือกาเบรียลลา แล้วการที่ได้รับเชิญให้ไปรับชมโชว์ของคุณ มันคือเกียรติอันสูงส่งเสียจนไม่สามารถให้ความเห็นต่อผลงานของคุณได้เลยหรือ คุณมันก็แค่พวกบูลลี่และก็เป็นได้แค่ตัวตลกของวงการนี้เท่านั้นแหละ'

     ในฝั่งของนิตยสารโว้กเองก็ยังเพิ่งได้ออกแถลงการณ์ยืนหยัดเคียงข้างกาเบรียลลาที่กำลังถูกรังแกว่า 'โว้กขอยืนหยัดเคียงข้างกาเบรียลลา ผู้เป็น Global Fashion Editor ที่ร่วมงานกับเรามานาน ตอนนี้เธอกำลังถูกรังแก ซึ่งเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ ตอนนี้เสียงของเธอคือสิ่งที่พวกเราต้องการมากกว่าเวลาไหนๆ และการพบกันระหว่างเธอกับเย่ในวันนี้ เธอก็ได้พูดความจริงในสิ่งที่เธอคิดอีกครั้ง"

ข้อมูล : etonline.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #GigiHadid #Yeezy #KanyeWest #WhiteLivesMatter