Gigi Hadid arrested for Marijuanas Issue
CELEBRITY

Gigi Hadid โดนจับ! ข้อหาครอบครองกัญชา และอุปกรณ์เสพสารเสพติด ที่ประเทศเคย์แมน

งานนี้ Gigi Hadid ถูกปรับเป็นเงิน 1,000 ดอลลาร์ ตามกฎหมายของประเทศเคย์แมน ซึ่งกัญชาเป็นสิ่งผิดกฎหมาย และอนุญาตให้ใช้ในทางการแพทย์เท่านั้น!

     กลายเป็นข่าวใหญ่ไปทั่วโลกโซเชียลมีเดีย เมื่อล่าสุดมีรายงานว่าซูเปอร์โมเดลแห่งยุคอย่าง Gigi Hadid พร้อมเพื่อนของเธอ ถูกจับที่ประเทศเคย์แมน ด้วยข้อหาต้องสงสัยการนำเข้าและครอบครองกัญชา พร้อมอุปกรณ์เสพยาเสพติด เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2023 ที่ผ่านมา โดยสื่อท้องถิ่น Cayman Marl Road รายงานเพิ่มเติมอีกว่า ทั้งคู่ได้ขึ้นศาลในวันที่ 12 กรกฎาคม 2023 พร้อมรับสารภาพ และถูกปรับเป็นเงิน 1,000 ดอลลาร์ ก่อนที่ไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมานางแบบสาวชื่อดังจะโพสต์ภาพนุ่งบิกินี่พักผ่อนอยู่ริมทะเลด้วยความสบายใจ กับแคปชั่นยืนยันว่า "All's well that ends well" หรือ "ทุกอย่างจบลงด้วยดี"

     อนึ่ง กัญชาเป็นสิ่งผิดกฎหมายของประเทศเคย์แมน ซึ่งถูกกำหนดให้เป็นของใช้ส่วนตัว การพกกัญชาติดตัวมาด้วยในทริปครั้งนี้ของจีจี้ จึงถูกต้องสงสัยว่าเป็นการนำเข้ากัญชาและอุปกรณ์เสพสารเสพติดหรือไม่ อีกทั้งกัญชาในประเทศเคย์แมนยังได้รับอนุญาตให้ใช้อย่างจำกัด เพื่อวัตถุประสงค์ทางการแพทย์เท่านั้น ตั้งแต่ปี 2559 เป็นต้นมา 

     ตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Gigi Hadid ได้ที่ Gigi Hadid ปิดบัญชีทวิตเตอร์ พร้อมประกาศว่า 'ทวิตเตอร์ในยุค Elon Musk ไม่ใช่พื้นที่ปลอดภัยอีกต่อไป'

ข้อมูล : dailymail.co.uk

WATCH

คีย์เวิร์ด: #GigiHadid #Marijuanas