CELEBRITY

Gal Gadot เผย...บทบาทคลีโอพัตราเวอร์ชั่นใหม่ จะเป็นมากกว่าแค่ผู้หญิงเซ็กซี่ในประวัติศาสตร์

งานนี้คงต้องมาตามดูกันว่า คลีโอพัตราเวอร์ชั่นในอนาคตจะบอกเล่าเรื่องราวน่าสนใจในแง่มุมใดบ้าง

     เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงฮอลลีวู้ดอีกหนึ่งคนที่ได้รับการจับจ้องอย่างมากในช่วงปีที่ผ่านมา หลังจากที่ประสบความสำเร็จในบทบาทของซูเปอร์ฮีโร่สาว Wonder Woman ไปอย่างถล่มทลาย ก่อนที่เมื่อปลายปี 2021 ที่ผ่านมา Gal Gadot ยังได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าแฟนคลับ ด้วยการรับไม้ต่อจากนักแสดงในตำนาน Elizabeth Taylor สวมบทบาทวีรสตรีหญิงชื่อก้องโลกอย่าง 'คลีโอพัตรา' ที่กำลังจะถูกนำกลับมาสร้างเป็นภาพยนตร์ใหม่อีกครั้ง

     ภาพยนตร์คลีโอพัตราเวอร์ชั่นรีเมกนี้เป็นฝีมือการกำกับของ Patty Jenkins ผู้กำกับภาพยนตร์คู่บุญของกัล กาด็อต ที่จับมือประสบความสำเร็จร่วมกันมาแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Wonder Woman ทั้งสองภาคอีกด้วย ซึ่งกัล กาด็อตได้เผยกับสื่อบันเทิงว่า "ภาพยนตร์เรื่องคลีโอพัตราในเวอร์ชั่นรีเมกนี้ จะเป็นการสะท้อนถึงความฉลาด และความมีไหวพริบของตัวละครพระนางคลีโอพัตรามากกว่าการนำเสนอความเซ็กซี่ที่หลายคนคุ้นเคยกัน" นอกจากนี้กัลยังบอกอีกว่า "คลีโอพัตราเวอร์ชั่นนี้จะถูกทำออกมาให้ดูร่วมสมัยมากขึ้น เป็นสิ่งที่โลกใบนี้ต้องการได้ยินตอนนี้แน่นอน"

     ย้อนกลับไปในปี 1963 ภาพยนตร์คลีโอพัตราที่นำแสดงโดยเอลิซาเบธ เทย์เลอร์ นั้นประสบความสำเร็จอย่างมากในแง่ของกระแสนิยม ที่ยังคงถูกพูดถึงในฐานะของตัวละครสุดไอคอนิกแห่งวงการฮอลลีวู้ดเสมอมา และนั่นเองที่ทำให้ภาพยนตร์รีเมกถูกคาดหวังเป็นอย่างมากจากเหล่าแฟนคลับ ที่ต้องมาตามลุ้นกันแล้วว่าจะออกมาเป็นอย่างไร

ข้อมูล : Variety

WATCH

คีย์เวิร์ด: #GalGadot #Cleopatra