CELEBRITY

Gabi Bag จาก JW PEI กระเป๋าสุดฮอตในราคาย่อมเยาที่เหล่าซูเปอร์โมเดลฟันธงแล้วว่าต้องมี!

อย่าเพิ่งส่ายหน้าหนี เพราะกระเป๋าใบนี้ราคาจับต้องได้ด้วยหลักพันเท่านั้น

กระเป๋าสะพายไหล่ใบเล็กสไตล์วินเทจยังคงฮิตอย่างต่อเนื่องไม่มีหยุดพัก ล่าสุดเป็นเทรนด์ขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อเหล่าซูเปอร์โมเดลทั้ง Gigi Hadid, Hailey Bieber, และ Irina Shayk ที่เลือกหยิบกระเป๋ารุ่นนี้ Gabi Bag จากแบรนด์สัญชาติอเมริกันมาแรง JW PEI มาเป็นเพื่อนคนสนิทยามออกนอกบ้าน ในขณะที่ Emily Ratajkowski เองมีด้วยกันถึง 3 สี! ความโดดเด่นของกระเป๋าแบรนด์นี้คือเรื่องการใช้วัสดุที่เป็นหนังวีแกน โพลียูรีเทน และผ้าที่ผ่านการรับรองที่ทำจากขวดพลาสติกรีไซเคิล มาพร้อมดีไซน์โดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งนอกจากจะคอมพลีตลุคได้แบบสายแฟแล้วยังเป็นการสนับสนุนการรักษ์โลกอีกด้วย

 

หากใครที่กำลังคิดว่าคงหมดโอกาสในการมีไอเท็ม “model off duty” ตามรอยซูเปอร์โมเดลเหล่านี้ ขอให้เปลี่ยนความคิดด่วน เพราะกระเป๋าใบนี้มาในราคาน่ารักที่ 72 ดอลล่าร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 2,300 บาทไทยเท่านั้น และมีให้เลือกมากถึง 10 เฉดสีเลยด้วย ป้ายยากันมาขนาดนี้แล้วก่อนเข้าเว็บไซต์ไปช้อปปิ้งอย่างเป็นทางการ ก็ตามโว้กมาดูเป็นไอเดียกันก่อนว่ากระเป๋าใบนี้สามารถสไตลิ่งลุคได้อย่างไรบ้าง

1 / 6

โมเดลสาวจีจี้โดนปาปารัสซี่ถ่ายภาพขณะเดินเล่นในนิวยอร์ก เธอเลือกจับคู่กระเป๋ารุ่นนี้ในเฉดสีเหลืองด้วยกางเกงสีส้ม และแว่นกันแดดสีเขียวในสไตล์เรโทร


2 / 6

เอมิลี่เลือกจับคู่สีระหว่างกระเป๋าในเฉดสีส้มกับหมวกสีเขียว พร้อมด้วยชุดมินิเดรสสีขาวของเธอที่ให้ลุคแบบสาวสปอร์ตสุดๆ


3 / 6

เสื้อท็อปคล้องคอแมตช์เข้ากับกางเกงเดนิมเป็นอีกหนึ่งลุคสตรีตสไตล์ที่เอมิลี่เลือกใส่ พร้อมด้วย Gabi Bag เฉดสีเหลืองสุดโดดเด่น


4 / 6

สุดท้ายกับลุคสาวฮอตไปปาร์ตี้ของเธอกับมินิเดรสสายสปาเก็ตตี้ รองเท้าส้นสูง และกระเป๋าคู่ใจในเฉดสีน้ำตาล


5 / 6

อิริน่ามาพร้อมลุคง่ายๆ ด้วยเสื้อท็อปสีขาว กางเกงเดนิม และเสื้อคลุมตัวยาว ระหว่างเดินเล่นในนิวยอร์กพร้อมด้วยกระเป๋า Gabi Bag ในเฉดสีดำ


6 / 6

เฮลีย์เดินเล่นในประเทศฝรั่งเศสพร้อมสามี Justin Bieber ด้วยลุค white on white กับเชิ้ตคร็อปสีขาว เดนิมสีครีม และกระเป๋าในเฉดสีขาว


ข้อมูล : Vogue

WATCH