CELEBRITY

6 สิ่งเว่อร์วัง(วัว) ที่ ‘มัน เว่อร์ มาก’ และไม่ควรพลาดใน Big Mountain Music Festival 9

     เป็นปีที่ 9 แล้ว กับ Big Mountain Music Festival (บิ๊กเมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล) เทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยที่จัดเต็มไปด้วยความหลากหลายของแนวดนตรี และไลฟ์สไตล์ โดยปีนี้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ได้จัดงาน Pepsi Presents Big Mountain Music Festival 9 (เป๊ปซี่ พรีเซนต์ บิ๊กเมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล 9) อย่างยิ่งใหญ่เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 9 ปี กับธีม ‘มัน เว่อร์ มาก’ จะจัดขึ้น 2 วัน 2 คืน วันที่ 8-9 ธันวาคม 2561 ณ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา แฟนๆของบิ๊กเมาน์เท่นเตรียมตัวให้พร้อมรับรองเลยว่าปีนี้ทุกคนจะสนุกสุดเหวี่ยงกันอย่างแน่นอน และเพื่อให้สมกับเป็นมหกรรมดนตรีสุดยิ่งใหญ่ที่ครบรอบ 9 ปี ปีนี้จึงจัดงานอย่างยิ่งใหญ่แบบเว่อร์วัง อลังวัว!!! เพื่อส่งมอบประสบการณ์ทางดนตรีที่ดีที่สุดให้แก่ทุกคน งานนี้จึงได้รวบรวม 6 สิ่งที่ ‘มัน เว่อร์ มาก’ และไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

1.สุดอลังการกับไลน์อัพศิลปินเยอะและดีที่สุด

ถือว่าเป็นเฟสติวัลที่อัดแน่นไปด้วยศิลปินเบอร์ใหญ่กว่า 200 ศิลปินที่ครบทุกแนวดนตรีมากที่สุดในเมืองไทย นำโดย บอดี้สแลม, เดอะทอยส์, แคลช, เป๊ก ผลิตโชค, ปาล์มมี่, ลาบานูน, โปเตโต้, ค็อกเทล, สล็อตแมชชีน, พาราด็อกซ์, ไทเทเนี่ยม, ก้านคอคลับ, ยัวร์บอยทีเจ, ทูพี เซาท์ไซด์ x ไอรอนบอย, จินตหรา พูนลาภ และอีกเพียบ

2.เต้นให้เหงื่อหยดกับเวทีที่ 9 ‘PEPSI HIPHOP STAGE’ (เป๊ปซี่ ฮิปฮอป สเตจ)

ครั้งแรกกับบิ๊กเมาน์เท่น ที่ทุกคนจะได้สนุกกับปาร์ตี้สำหรับชาวฮิปฮอปโดยเฉพาะ ซึ่งรับประกันด้วยความเว่อร์วังของแร็ปเปอร์ชื่อดังของเมืองไทย อาทิ ดาจิม, ยังโอม x ฟิกซ์ x กวิน ดี, ฟักกลิ้ง ฮีโร่ x เดอะทอยส์, แร็พ อิส นาว x วายยูพีพี, เจอาร์ x ยังกู x ไดมอนด์ x จีน่า ดี, มายเซ็ท x พี-ฮอต ฯลฯ

 

3.เสน่ห์ของบิ๊กเมาน์เท่นตลอด 8 ปีที่ผ่านมา

เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความทรงจำที่ดีที่มีต่อบิ๊กเมาน์เท่น ปีนี้จึงได้นำของดี 8 อย่างจาก 8 ปีที่ผ่านมากลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น PRE-PARTY STAGE (พรี ปาร์ตี้ สเตจ), TOILET CITY (ทอยเล็ตต์ ซิตี้), เวทีลับ BY TRASHER (SOI 2) (เวทีลับ บาย แทรชเชอร์ ซอย 2), ไข่เจียวซิตี้ x สุดยอดเชฟ, คาเฟ่เปลญวน x ตลาดผ้าขาวม้า, PARADOX วัว TOUR (พาราด็อกซ์ วัว ทัวร์), ยูเอฟโอ ยานแม่กลับมา และ E-TAN x CHIC (อีแต๋น x ชิค)

4.ประสบการณ์ใหม่ล่าสุด ‘วัวฮาคาเฟ่’ ที่ให้มากกว่าการมาเสพแค่ดนตรี

บิ๊กเมาน์เท่นปีนี้ยังได้มอบประสบการณ์ใหม่ๆที่นอกเหนือจากการมาเสพแค่เสียงเพลงด้วยการรวมความฮาแห่งยุคกับ ‘บริษัทฮาไม่จำกัด’ และ ‘คณะถั่วแระ เชิญยิ้ม’ ที่ที่คุณจะได้พบกับความสนุกแบบไม่รู้เบื่ออย่างแน่นอน

5.เพิ่มเติมสิ่งอำนวยความสะดวกมากถึง 2 เท่า

บิ๊กเมาน์เท่น ยังให้ความสำคัญด้านความสะดวกสบายแบบครบครันที่มีต่อทุกคน ไม่ว่าจะเป็น ห้องน้ำ, ลานจอดรถ และพื้นที่กางเต็นท์ที่ปีนี้ได้เพิ่มขึ้นถึง 2 เท่า รวมถึงการมีระบบการจัดการที่มีประสิทธิภาพอย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย

6.ความพิเศษที่ถูกเรียกร้องจากปีที่แล้วกับ บัตร VIP (วีไอพี) ที่มาพร้อมด้วยสิทธิพิเศษมากมาย

- VIP Fast Lane (วีไอพี ฟาสต์ เลน) ที่สามารถเข้างานแบบไม่ต้องต่อแถวให้วุ่นวาย

- VIP Parking Space (วีไอพี ปาร์คกิ้ง สเปซ) ที่จอดรถพิเศษพร้อมลงทะเบียนและติดสายรัดข้อมือเข้างานได้ทันที

- VIP Toilet (วีไอพี ทอยเล็ตต์) ห้องน้ำติดแอร์ที่แสนสบาย

- VIP Free Charging (วีไอพี ฟรี ชาร์จจิ้ง) กับการชาร์จแบตมือถือกี่ครั้งก็ได้ฟรีตลอดทั้ง 2 วัน

ความเว่อร์ปีนี้ของ Pepsi Presents Big Mountain Music Festival 9 (เป๊ปซี่ พรีเซนต์ บิ๊ก เมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล 9) ‘มัน เว่อร์ มาก’ จะจัดขึ้น 2 วัน 2 คืน วันที่ 8-9 ธันวาคม 2561 ณ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา โดยเปิดจำหน่ายบัตร Early Cow ราคาเพียง 1,900 บาท (จากราคาปกติ 2,500 บาท) และ บัตร VIP Early Cow ราคาเพียง 3,000 บาท (จากราคาปกติ 3,500 บาท) วันที่ 5 ตุลาคมนี้ เพียงวันเดียวเท่านั้น!!! ซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ ทิคเก็ต ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทั่วประเทศ หรือ www.allticket.com สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ FB : BigMountainMusicFestival และwww.bigmountainmusicfestival.com



WATCH




WATCH