CELEBRITY

แบบนี้ก็ได้เหรอ! เมื่อคู่รักในอินสตาแกรมเฟคภาพว่าโดนปาปารัสซี่ตามถ่าย

ไม่มีใครถ่ายให้ ก็ถ่ายมันเองไปเลย

ใครชอบถูกถ่ายภาพตอนเผลอๆ แบบไม่ได้ตั้งใจ ลองตามมาดูคู่รักคู่นี้ในอิสตาแกรมสิเผื่อจะได้ไอเดียอะไรกลับไป เพราะภาพทั้งหมดของคู่นี้เป็นภาพที่ “แกล้ง” ว่าโดนแอบถ่ายโดยเหล่าปาปารัสซี่ ทั้งที่จริงๆ แล้วไม่มีใครตามถ่าย แต่ถ่ายกันเอง!

 

“zoomthashit” เป็นชื่อบัญชีอินสตาแกรมน้องใหม่ที่เปิดตัวได้ไม่ถึง 1 ปี แต่มียอดผู้ติดตามกว่า 50,000 คน มาพร้อมคำแนะนำตัวในช่อง Bio ด้วยฟอนต์แบบรูปทรงโกธิคว่า “Samsara” จำนวนโพสล่าสุด 37 โพสเผยภาพแคนดิตที่เหมือนโดนปาปารัสซี่แอบถ่ายของคู่รักคู่หนึ่งที่ดูอย่างไรก็เหมือนภาพพาโรดี้ของบรรดาคู่รักดาราฮอลลีวู้ดในช่วงเวลาระหว่างวันที่ว่างจากการทำงาน ซึ่งนอกจากท่าทางของทั้งคู่จะเหมือนโดนแอบถ่ายยามทำกิจกรรมในวันว่างอย่างพวกคนรวยแล้ว คู่รักคู่นี้ยังมาพร้อมการแต่งตัวที่เข้าขากันได้อย่างลงตัวสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นตอนเดินถือถาดพิซซ่าอยู่ริมถนนในชุดสตรีทสไตล์กับเสื้อโอเวอร์ไซส์ที่มีลวดลายกราฟิตี้ หรือจะเป็นภาพตอนนั่งรอขึ้นเครื่องในสนามบินกับลุคสตรีทในแบบฮู้ดดี้ก็ตาม

IG: zoomthashit

IG: zoomthashit

ซึ่ง Samsara มาจากคำผสมของชื่อทั้งคู่ระหว่าง Sara Morsillo ในวัย 22 ปี และแฟนหนุ่ม 21 ปี Samuel Batista ทั้งคู่เป็นนักศึกษาชาวอิตาเลียนที่เรียนเอกแฟชั่นจากมหาวิทยาลัย Sapienza University of Rome ในประเทศอิตาลี โดยเบื้องหลังการถ่ายภาพของทั้งคู่นั้นไม่ได้มีตากล้องแอบถ่ายอย่างที่เห็น หากแต่ถ่ายกันเองด้วยการใช้อุปกรณ์ขาตั้งกล้องหรือที่เรียกว่า Tripod เพื่อช่วยให้ภาพเหล่านี้ออกมาดูดีเหมือนมืออาชีพ

 

ทั้งคู่ให้สัมภาษณ์กับบทสัมภาษณ์หนึ่งไว้ว่า “คอนเซปต์ของเราคือต้องการโชว์ให้คนเห็นถึง 3 สิ่งที่คนส่วนมากชอบนั่นคือ ความรัก อาหาร และแฟชั่น” และแม้ทั้งคู่จะดูเหมือนกำลังใช้ชีวิตแฟนซีแบบที่เราเห็นกันบนโลกโซเชียล หากความเป็นจริงพวกเขากลับเป็นคนธรรมดาที่ใช้ชีวิตปกติทั่วไปอย่างแซมก็ทำงานประจำในบาร์แห่งหนึ่งซึ่งเขาให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “เชื่อว่าถ้าพรุ่งนี้ผมเปิดบัญชีอินสตาแกรมใหม่โดยโพสภาพชีวิตจริงของผมลงไป ทุกคนคงจะเลิกตามผมทันทีแหละ”



WATCH




IG: zoomthashit

IG: zoomthashit

หากเราก็ไม่ได้รู้ตื้นลึกหนาบางว่าความจริงแล้วภาพพวกนี้เกิดขึ้นเพื่อพาโรดี้เหล่าเซเลบฯ หรือเกิดขึ้นเพราะต้องการจะบอกอะไรกับสังคมแห่งโลกโซเชียลกันแน่ แม้บทสัมภาษณ์ส่วนหนึ่งจะทำให้เราได้รับรู้ถึงโลกแห่งความเป็นจริงว่าคนส่วนมากชอบเสพสิ่งที่ดูดีมากกว่าสิ่งที่เป็นจริงก็ตาม แต่อย่างน้อยการติดตามคู่รักคู่นี้จากอิสตาแกรมก็ให้สีสันและแรงบันดาลใจเราในการแต่งตัวคู่กับแฟนหนุ่มหรือแฟนสาวในแบบฉบับสุดคูลได้อย่างเก๋สุดๆ ไปเลยล่ะ ตามไปฟอลโล่ไอจีกันต่อได้ที่นี่

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Instagram Fake Paparazzi