CELEBRITY

เสียงหัวเราะสนั่นฮอลล์เมื่อ Kendall Jenner และ Kim kardashian ขึ้นประกาศรางวัลที่งาน Emmy Awards

กลับมาให้แฟนๆ ได้ลุ้นและตื่นเต้นกันอีกครั้งกับงานประกาศรางวัล Emmy Awards 2019 รางวัลอันทรงเกียรติของคนโทรทัศน์อเมริกันที่คราวนี้เวียนมาบรรจบครบเป็นครั้งที่ 71 นอกจากจะตั้งตารอดูแฟชั่นพรมม่วงแล้ว อีกหนึ่งสีสันยังอยู่ที่การขึ้นประกาศรางวัลของเหล่าคนดังด้วย ซึ่งเซอร์ไพรส์ของปีนี้คือการที่ Kendall Jenner และ Kim Kardashian ขึ้นไปทำหน้าที่ประกาศรางวัลสาขา Outstanding Reality Competition

 

แม้ว่าจะดูไม่เข้าที่เข้าทางเสียหน่อยที่เวที Emmys เลือกนางแบบและดาราเรียลลิตี้ที่ไม่เคยมีผลงานการแสดงละครขึ้นมาประกาศรางวัลคนโทรทัศน์ แต่เมื่อรางวัลนั้นคือรายการแข่งขันเรียลลิตี้ยอดเยี่ยม เหตุผลนี้ก็ดูจะเหมาะสมแล้วสำหรับ 2 สาวบ้านเรียลลิตี้โชว์

Kim Kardashian ในเดรสจาก Vivien Westwood และ Kendall Jenner ในเดรสจาก Richard Quinn

และไฮไลต์เด็ดที่กลายเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้คือช่วงต้นที่ทั้งคู่กล่าว Speech เกี่ยวกับรายการเรียลลิตี้โชว์ตามธรรมเนียมก่อนประกาศผู้ชนะว่า “ครอบครัวของเราคำนึงมาตลอดว่า การที่จะจับความสนใจจากผู้ชมโทรทัศน์ได้นั้น ต้องมาจากการที่พวกเขาเป็นตัวของตัวเองและบอกเล่าเรื่องราวของพวกเขาเองโดยปราศจากสคริปต์” สิ้นเสียงของคิม คาร์ดาเชียนผู้ชมทั้งฮอลล์ก็ระเบิดเสียงหัวเราะออกมาแบบเก็บไม่อยู่ ซึ่งชาวทวิตเตอร์ตั้งข้อสังเกตว่าประโยคที่ทำให้เกิดเสียงหัวเราะนี้คือประโยคที่ว่า “ไม่มีสคริปต์” เนื่องจากคนที่ติดตามรายการเรียลลิตี้ The Keeping Up with The Kardashians นั้นต่างก็รู้กันว่าหลายๆ ฉากล้วนมีสคริปต์ทั้งสิ้น ทำให้คำพูดนี้ออกจะย้อนแย้งกับสิ่งที่ทั้งคู่กล่าวบนเวที

 

และแม้ว่านี่จะเป็น “มุก” ที่คิมและเคนดัลเตี๊ยมกับทีม Emmys มาแล้วเพื่อสร้างสีสันในงาน หรือนี่คือการถูกล้อเลียนจากคนทั้งฮอลล์ ซึ่งหากเป็นข้อหลังคงต้องบอกว่านี่เป็นโมเมนต์ประกาศรางวัลที่สร้างความกระอักกระอ่วนใจไม่น้อย เพราะดูจากสีหน้าของทั้งคู่แล้วดูเหมือนจะเหวอไปพักหนึ่งกับเสียงตอบรับที่ได้ ที่รู้ๆ งานนี้คนที่ยิ้มกว้างพร้อมโกยรางวัลกลับบ้านในครั้งนี้ก็คือ RuPaul's Drag Race (VH1) นั่นเอง 



WATCH




โว้กรวบรวมความคิดเห็นของแฟนรายการมาให้ชมที่นี่

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Emmys Award 2019