Emily Blunt oppenheimer
CELEBRITY

ส่องลุค Emily Blunt ร่วมงานพรีเมียร์หนัง Oppenheimer ก่อนวอล์กเอาต์สนับสนุนการประท้วง SAG-AFTRA

ครั้งนี้ Emily Blunt มาในชุดกระโปรงยาวแบบพู่ ปักประดับเลื่อมตลอดทั้งตัว สไตล์ย้อนยุคจากแบรนด์ Alexander McQueen

     ในขณะที่ทัวร์เปิดตัวภาพยนตร์ Barbie เปิดตัวอย่างคึกคักด้วยชุดสีสันสดใสดั่งลูกกวาด ทัวร์เปิดตัวภาพยนตร์ Oppenheimer ซึ่งเป็นผลงานกำกับโดย Christopher Nolan ก็ได้รับเสียงฮือฮาจากกระแสแฟชั่นพรมแดงไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น Cilian Murphy ในเสื้อเชิ้ตผ้าโปร่งจาก Saint Laurent, Florence Pugh ที่ปรากฏตัวในทรงผม Buzz cut พร้อมสวมชุดโอตกูตูร์สีส้มที่บ่งบอกถึงเรื่องราวสุดเข้มข้นของภาพยนตร์ได้เป็นอย่างดี

     Emily Blunt สวมชุดเดรสปักเลื่อมแวววาวที่มีกลิ่นอายแฟชั่นยุค 1940s จากแบรนด์ Alexander McQueen  เข้าร่วมงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ Oppenheimer ที่กรุงลอนดอน ก่อนที่เธอและเพื่อนนักแสดงจะเดินออกจากงานเพื่อร่วมแสดงจุดยืนกับการประท้วงหยุดงานของนักแสดงฮอลลีวู้ดในประเทศสหรัฐอเมริกา หรือที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ในตอนนี้กับการประท้วง SAG-AFTRA

Emily Blunt wears Alexander McQueen

     โดย Emily Blunt สวมชุดเดรสจากแบรนด์ Alexander McQueen ลุคที่ 51 ชุดเดรสโดดเด่นด้วยคัตเอาต์ปักเลื่อมด้วยลูกปัดสีดำและสีน้ำเงิน ดีไซน์แขนกุด รวมไปถึงกระโปรงพู่ยาว คอมพลีตลุคด้วยกระเป๋าคลัตช์สีดำ-สีเงิน ต่างหูยาว และรองเท้ารัดส้นหนังสีดำ จากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวประจำปี 2023 "ฉันชอบการหวนให้นึกถึงอดีต หากแต่มีความทันสมัยของผลงานชิ้นนี้" เธอบอกกับโว้กแบบนั้น ก่อนพูดต่อไปว่า "ตอนเห็นชุดครั้งแรก ฉันตะลึงไปเลย!"

     “ภาพยนตร์ Oppenheimer เป็นภาพยนตร์ย้อนยุคในช่วงยุค 1940s - 1950s นาทีที่ฉันเจอเข้ากับชุดนี้ มันสร้างแรงบันดาลใจให้ฉัน” Jessica Paster สไตลิสต์เสริม “ฉันชอบพู่ระบาย และการเทคนิคการตัดของกระโปรงตัวนี้ รวมไปถึงการตกแต่งด้วยลูกปัด และดีเทลช่วงไหล่ที่ทำให้ฉันนึกถึงช่วงยุคดังกล่าว”

     Florence Pugh ร่วมเดินงานพรมแดงก่อนจะเดินออกจากงานเช่นเดียวกัน โดยเธอมาชุดในเดรสสีส้มจาก Valentino คอลเล็กชั่นกูตูร์ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวประจำปี 2023 สร้างสรรค์โดย Pierpaolo Piccioli พร้อมทรงผม Buzz cut ที่ถูกย้อมเฉดสีเดียวกับชุดเดรส ทั้งที่เธอเพิ่งได้ปรากฎตัวในสีผมเฉดชมพูไปเมื่อวันก่อน

 

ข้อมูล : British Vogue

WATCH